Tin mới

Angela Phương Trinh vướng tin đồn sân si đạo lý: ‘Người thích nói đạo lý là người đang học Phật’

Thứ ba, 01/12/2020, 16:47 (GMT+7)

Angela Phương Trinh vướng vào scandal bị nghi ngờ là nghệ sĩ tỏ thái độ, bỏ về khi cả ekip chuẩn bị quay quảng cáo chỉ vì không ưng phải chờ quay sau 1 KOL nữ nhưng lại hay nói đạo lí.

Gần đây xôn xao một bài báo đả kích nghệ sĩ "giỏi nói đạo lý nhưng lại thích sân si, hành cả ekip". Bài viết này “bóc phốt” một nghệ sĩ được yêu mến vì ngoại hình, tính tình hiền lành. Dưới phần bình luận, nhiều người “đồn đoán” nghệ sĩ nữ được nhắc đến chính là Angela Phương Trinh.

Trước việc “ngồi không cũng trúng đạn”, bỗng dưng bị kéo vào danh xưng “giỏi đạo lý nhưng lại thích sân si”, Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng. Cô biết trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái dài với quan điểm: “Người thích nói đạo lý là người đang học Phật”.

Hiện tại, bài viết vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Cộng đồng mạng với hơn 4 nghìn lượt tương tác trên Facebook. Ảnh: internet

Cô viết: “Người im lặng, người ít nói, không phải họ không hiểu đạo lý, không nói đạo lý, mà mỗi người một quan điểm, còn người học Phật muốn ảnh hưởng tầm hiểu biết, ảnh hưởng tình yêu thương chan hoà thì sẽ chia sẻ lại với tất cả những gì họ được học được biết theo Chánh Pháp”.

Cô cũng thẳng thắn về cách tiếp nhận thông tin của cộng đồng mạng hiện nay: “Nhưng ở thời đại 4.0 này, cầm chiếc điện thoại thông minh là bạn đã đi khắp thế giới hay nhìn ngắm những dãi ngân hà bao la ngoài vũ trụ, có lẽ bạn đã được học nhiều hơn lượng kiến thức ban đầu rất nhiều. Vì thế chọn lọc thông tin nào sai lệch hay nhiễu sóng, còn tuỳ thuộc vào nhận thức riêng biệt của chúng ta, hiểu một vấn đề nó khác biết rõ một sự việc".

Nhiều người cho rằng bài viết này của Angela Phương Trinh đang nói “khéo” bài báo đảo kích nghệ sĩ "giỏi nói đạo lý nhưng lại thích sân si, hành cả ekip". Ảnh; internet

Trước sự nhiễu loạn thông tin hiện tại, Angela Phương Trinh cũng cho biết bản thân từ lâu đã thay đổi quan niệm của bản thân: “Từ lâu Trinh không thích sự phô trương, không thích sự giải thích, và không nhờ ai phải share những gì Trinh góp nhặt, mà nhờ sự yêu thương của mọi người đã lan toả những điều Trinh muốn thực hiện”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news