Tin mới

Bà xã Lương Thế Thành tự tin khoe mặt mộc: Nhan sắc mới khiến ai nấy ngạc nhiên

Thứ tư, 13/01/2021, 10:38 (GMT+7)

Vợ của "người tình âm nhạc" Mỹ Tâm tự tin tung ảnh "giường chiếu" cùng cận mặt mộc khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt.

Mới đây, bà xã Lương Thế Thành - Thúy Diễm có màn khoe loạt ảnh "giường chiếu" chốn riêng tư. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Cát đỏ" cũng khéo léo dùng chăn che chắn để không bị lộ những vị trí nhạy cảm trước ống kính.

Bà xã Lương Thế Thành khoe mặt mộc xinh đẹp. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, vợ của "tình cũ" Mỹ Tâm còn tự tin phơi bày bộ mặt thật khi không cần đến make-up trước bàn dân thiên hạ. Có thể thấy, dù không trang điểm, nhưng bà xã Lương Thế Thành vẫn vô cùng quyến rũ, xinh đẹp và chẳng khác nhiều so với lúc nữ diễn viên make-up.

Nữ diễn viên tinh tế dùng chăn che chắn trong loạt ảnh giường chiếu. Ảnh FBNV

Vợ của "người tình âm nhạc" Mỹ Tâm nổi tiếng là một nữ diễn viên có vẻ ngoài bốc lửa, gợi cảm, thân hình chuẩn không cần chỉnh. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng không phủ nhận đã trùng tu vòng 1 để gợi cảm hơn.

Vợ chồng Lương Thế Thành được ví như cặp tiên đồng ngọc nữ trong showbiz Việt. Cả hai đều tài năng và trai xinh gái đẹp. Chàng là một nam diễn viên sở hữu ngoại hình lãng tử, ngọt ngào. Nàng là một cô nàng bốc lửa gợi cảm.

Trước đây, Lương Thế Thành từng được công chúng biết đến khi tham gia hàng loạt các MV đình đám của Mỹ Tâm. Nam ca sĩ đảm nhận vai trò nam chính, người tình của Mỹ Tâm. Mỹ Tâm và người tình âm nhạc đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả trong những phân cảnh xúc động. Bản thân Mỹ Tâm cũng từng thừa nhận cảm thấy rung rinh trước vẻ đẹp trai của bạn diễn Lương Thế Thành.

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng "người tình âm nhạc" của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau khi hẹn hò với Thúy Diễm thì nam diễn viên và Mỹ Tâm cũng không còn hợp tác chung trong những dự án khác.

Sau thời gian hẹn hò, Lương Thế Thành và Thúy Diễm quyết định kết hôn và sinh con. Cả hai đều dành thời gian cho gia đình nhưng không vì thế mà từ bỏ sự nghiệp. Vợ chồng Lương Thế Thành vẫn tất bật với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách.

Sự nghiệp thăng hoa, vợ chồng Lương Thế Thành còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng quý tử nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news