Tin mới

Sau chuỗi ngày ồn ào, Sơn Tùng M-TP bị nghi ra mặt che chở cho Hải Tú bằng mọi cách

Thứ bảy, 13/02/2021, 09:03 (GMT+7)

Sau chuỗi ngày ồn ào với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP được cho là đã âm thầm ra mặt che chở cho Hải Tú giữa bão antifan bằng mọi cách.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao khi admin của một group anti Hải Tú thông báo group đã chính thức bị Sơn Tùng M-TP thuê người nhúng tay cho sập. Người này cho biết:

"Group anti trà xanh hơn 300k men đã bay màu. Mọi người vào group nhỏ này để phòng tránh các group chính bay màu vì Tùng Núi report các group lớn để bảo vệ Hải Tú".

Sơn Tùng bị cho là đứng sau giúp Hải Tú giữa bão scandal. Ảnh internet
Sơn Tùng bị cho là đứng sau giúp Hải Tú giữa bão scandal. Ảnh internet

Kèm theo đó, người này tung ra một gruop anti Hải Tú mới, kêu gọi mọi người vào đó bàn luận. Và quả thực, group anti trà xanh hơn 300k đến nay không còn tồn tại sau hơn 10 ngày ồn ào của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm với Hải Tú.

Ngay sau đó, nhiều người khẳng định chắc nịch Sơn Tùng đã ra mặt nhúng tay để bảo vệ, che chở cho Hải Tú giữa bão scandal với Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, cũng có người lại hoài nghi cho rằng, với một người bản lĩnh như giọng ca gốc Thái Bình thì sẽ không quan tâm đến vài group anti này. 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay trong âm thầm nhưng đầy ồn ào. Ảnh internet
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay trong âm thầm nhưng đầy ồn ào. Ảnh internet

Cho đến nay, ai mới là người đứng sau khiến group anti Hải Tú bay màu vẫn là một bí ẩn. Nếu quả thực là Sơn Tùng M-TP đứng sau thì chuyện nam ca sĩ có tình cảm với Hải Tú là điều không còn đồn đoán như những ngày qua. 

Suốt hơn 10 ngày qua, Sơn Tùng M-TP làm dậy sóng khi bị cho là phải lòng Hải Tú mà dứt bỏ mối tình âm thầm nhiều năm với Thiều Bảo Trâm. Dù chưa rõ nguyên nhân thực sự phía sau là gì nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng là vì Hải Tú. 

Giữa ồn ào, Hải Tú né tránh truyền thông, thu mình trong một ốc đảo riêng, không xuất hiện. Trong khi đó Thiều Bảo Trâm lộ diện với gương mặt đầy nỗi buồn và tâm trạng. Về phía Sơn Tùng M-TP, chàng ca sĩ gốc Thái Bình vẫn thản nhiên đi sự kiện, tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới và dường như không quan tâm đến những lời chỉ trích về mình và "gà cưng". 

Sau chuỗi ngày ồn ào, Sơn Tùng M-TP bị nghi ra mặt che chở cho Hải Tú bằng mọi cách - Ảnh 1

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chưa một lần xác nhận chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau. Thậm chí, fan còn soi ra chi tiết cả hai sống chung với nhau trong một căn hộ hạng sang. Tuy nhiên, mới đây, Thiều Bảo Trâm đã vô tình để lộ chuyện dọn ra khỏi nhà của Sơn Tùng M-TP. Chi tiết này khiến fan không khỏi hụt hẫng và dường như đã hết hi vọng về chuyện sẽ quay trở lại với Sơn Thùng M-TP. 

Mối tình âm thầm nhiều năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận được sự ủng hộ từ phía fan hai bên. Chính vì vậy, khi Hải Tú bị cho là người thứ 3 ngay lập tức cô nàng bị lôi ra nhận vô vàn lời chỉ trích. Không những thế cư dân mạng còn lôi toàn bộ đời tư, quá khứ của "gà cưng" Sơn Tùng ra để xỉa xói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news