Tin mới

Ngô Kiến Huy bỗng tha thiết mong mọi người dừng chỉ trích: Lý do gây tò mò

Thứ năm, 14/01/2021, 10:42 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy tha thiết mong muốn có một cuộc sống bình yên, xin mọi người dừng chỉ trích, lý do phía sau mới đáng suy ngẫm.

Mới đây, xuất hiện trong buổi lễ ra mắt phim, Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ về một năm vừa sóng gió nhưng cũng gặt hái được không ít thành công của mình.

Nhìn lại một năm, Ngô Kiến Huy cho biết, bản thân cảm thấy hài lòng vì đã thực hiện được một số mục tiêu như cho ra mắt hai 2 MV và nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh đó, tình cũ Khổng Tú Quỳnh cũng cảm thấy vui khi được mời tham gia nhiều gameshow. Điều cuối cùng Ngô Kiến Huy làm được chính là trở thành ông chủ của chuỗi nha khoa cũng như quán cà phê.

Ngô Kiến Huy được khen khi lấn sân sang làm diễn viên. Ảnh internet

Để có được sự thành công đó, Ngô Kiến Huy cho biết bản thân cũng đã phải nỗ lực và cũng gặp không ít sóng gió.

Đặc biệt, trong buổi ra mắt phim, Ngô Kiến Huy tha thiết mong công chúng hiểu cho mình và đồng nghiệp, dừng chỉ trích nghệ sĩ vì sao lại tham gia quá nhiều gameshow như vậy:

"Về việc nhiều nghệ sĩ bị chỉ trích vì tham gia quá nhiều gameshow, tôi muốn nói rằng bản thân họ không hề muốn thế.

Nghệ sĩ chúng tôi thường quay gameshow rải rác. Có gameshow quay trước 3 tháng, 4 tháng, có gameshow lại chỉ quay trước 1 tháng nhưng tất cả đều chưa lên sóng vì một lí do gì đó. Đến một thời điểm, nhà đài dồn hết vào để phát sóng, thành ra nghệ sĩ bị chỉ trích vì xuất hiện quá nhiều.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh quá khứ của Subeo giống bố Cường đô la như hai giọt nước

Tôi mong mọi người nên có cái nhìn bao dung hơn cho sự xuất hiện của anh chị em nghệ sĩ chúng tôi. Đôi khi bản thân chúng tôi cũng không biết vì sao mình lại xuất hiện nhiều trên truyền hình đến thế".

Chia sẻ của Ngô Kiến Huy phần nào giúp công chúng hiểu hơn về đặc thù công việc cũng như lý do vì sao trong cùng một thời điểm mà nghệ sĩ lại xuất hiện liên tục trong các gameshow khác nhau.

>> Xem thêm: Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tiếp tục gặp vận đen hậu chia tay con trai danh ca Chế Linh

Là một nghệ sĩ đa tài, Ngô Kiến Huy không chỉ hoàn thành tốt vai trò của một ca sĩ - nghề đầu tiên mà nam ca sĩ dấn thân mà còn trở thành ngôi sao đa năng trong nhiều lĩnh vực. Ở vai trò diễn viên, Ngô Kiến Huy sở hữu lối diễn xuất dí dỏm, thông minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news