Tin mới

Cùng hoàn cảnh, Jack và Ngô Kiến Huy đối lập: Thái độ quyết định tất cả

Thứ hai, 11/09/2023, 16:17 (GMT+7)

Cùng rơi vào hoàn cảnh bị bạn gái tố bội bạc nhưng Jack và Ngô Kiến Huy lại có hai số phận hoàn toàn khác nhau. 

Jack - sự nghiệp tụt dốc không phanh

Jack, nam ca sĩ trẻ tuổi chỉ mới gia nhập làng giải trí Việt từ năm 2019 nhưng đến nay những lùm xùm xoay quanh cái tên nam ca sĩ Jack dài như sớ. 

Ở thời điểm mới hoạt động nghệ thuật, Jack từng là thành viên của nhóm G5R. Trong nhóm, Jack giữ vị trí hát Rap và là thành viên em út của nhóm. Tuy thời gian hoạt động của nhóm không lâu nhưng nỗ lực của các thành viên cũng được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả.

Thái độ thách thức của Jack khiến sự nghiệp của nam ca sĩ ngày càng gặp trở ngại. Ảnh internet
Thái độ thách thức của Jack khiến sự nghiệp của nam ca sĩ ngày càng gặp trở ngại. Ảnh internet

Căm 2018, tài khoản Youtube của Jack bắt đầu có nhiều sự quan tâm và theo dõi từ khán giả bởi những ca khúc hit nhạc Rap do Youtube của Jack thể hiện. Trước sự thành công của ca khúc Hồng Nhan, Youtube của Jack từng cho ra nhiều ca khúc khác và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội như Mẹ ơi, Về bên anh, Giai điệu Miền Tây,… Tên tuổi của Jack thực sự tỏa sáng với Hồng Nhan. Chỉ trong vòng 1 năm, ca khúc Hồng Nhan đạt 100 triệu view.

Khi sự nghiệp bắt đầu thăng hoa thì cũng là lúc Jack gặp phải vô số ồn ào. Đầu tiên là ồn ào giữa nam ca sĩ với công ty quản lý ICM vào cuối năm 2019. Trước đó, Jack và K-ICM bắt đầu hợp tác cùng nhau và tạo thành hiện tượng mới trong giới trẻ qua sự thành công đáng kinh ngạc của các ca khúc hot hit như "Sóng gió", "Bạc phận", "Em gì ơi"... Thời điểm ấy, một số thông tin cho rằng Jack và công ty chủ quản ICM đã xảy ra mâu thuẫn trong việc đàm phán hợp đồng về tiền cát-xê cũng như "bóc lột sức lao động".  Không lâu sau thì Jack quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty để hoạt động solo.

Sau ồn ào với công ty quản lý, Jack còn bị chỉ trích vì có thái độ ngôi sao, rồi đến ồn ào đạo nhạc. Chưa dừng lại ở đó, Jack còn khiến mạng xã hội dậy sóng khi có con với một nữ diễn viên, mỗi tháng chu cấp 5 triệu đồng. 

Con đường trở lại showbiz của Jack ngày một xa. Ảnh internet
Con đường trở lại showbiz của Jack ngày một xa. Ảnh internet

Trở lại sau ồn ào, Jack khiến dư luận xôn xao khi cố tình đưa hình ảnh Messi vào trong MV của mình. Mặc dù cư dân mạng chỉ trích và yêu cầu Jack gỡ MV hoặc bỏ hình ảnh của Messi nhưng nam ca sĩ vẫn một mực thách thức công chúng nhất quyết không gỡ MV xuống. Thái độ của Jack khiến cho nam ca sĩ chỉ nhận lại những phản ứng tiêu cực từ phía khán giả mà thôi. 

Con đường trở lại showbiz của Jack là một bài toán dài và gian nan khi nam ca sĩ không có thái độ chân thành dành cho công chúng.

Ngô Kiến Huy sự nghiệp thăng hoa

Cũng giống như Jack, Ngô Kiến Huy cũng từng vướng thị phi với em gái Ca sĩ Thanh Thảo là Thụy Anh. Theo đó, khi sự nghiệp đang bắt đầu chớm nở thì Ngô Kiến Huy bị Thụy Anh tố là người bội bạc, biết bạn gái có thai mà không cưới.

Khi sự vụ xảy ra, Ngô Kiến Huy nhanh chóng lên tiếng, xác nhận bản thân có con với bạn gái cũ Thuỵ Anh. Không những vậy, nam ca sĩ "Truyền thái y" còn nhận trách nhiệm và sẵn sàng chu cấp cho con trai nhưng không đi đến chuyện hôn nhân với em gái Thanh Thảo. Tuy nhiên, phía gia đình Thụy Anh không chấp nhận và sang Mỹ sinh sống.

Sau ồn ào, Ngô Kiến Huy trở lại showbiz và nhanh chóng phất lên như diều gặp gió. Ảnh internet
Sau ồn ào, Ngô Kiến Huy trở lại showbiz và nhanh chóng phất lên như diều gặp gió. Ảnh internet

Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy cũng chịu áp lực lớn từ phía dư luận. Giọng ca sinh năm 1988 cũng bị hủy hàng loạt hợp đồng quảng cáo. Không có show diễn, Ngô Kiến Huy phải chật vật lo cho cuộc sống cá nhân và gia đình. Sau đó, nam ca sĩ đã chọn cách ở ẩn suốt thời gian dài để ồn ào lắng xuống.  

Sau hành trình dài, Ngô Kiến Huy được khán giả chấp nhận quay trở lại. Đây được đánh giá là điều khác biệt giữa Ngô Kiến Huy so với Jack.

Trở lại trong sự bao dung của khán giả, Ngô Kiến Huy luôn thể hiện là một người biết lắng nghe với thái độ chân thành. Sau một thời gian dài vắng bóng, Ngô Kiến Huy quay trở lại đường đua âm nhạc khiến fan háo hức chờ đợi. Dấn thân vào showbiz với vai trò ca sĩ tuy nhiên Ngô Kiến Huy lại khá lười ra MV. Nam ca sĩ dành thời gian với vai trò MC, diễn viên nhiều hơn là ca sĩ. Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy cũng là gương mặt hot của các gameshow ăn khách. 

Cùng hoàn cảnh, Jack và Ngô Kiến Huy đối lập: Thái độ quyết định tất cả - Ảnh 1
 

Không chỉ là gương mặt hot của các gameshow, Ngô Kiến Huy còn nổi tiếng là đại gia ngầm của showbiz. Nam ca sĩ lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh, nhan khoa, bất động sản. Ngoài mua bất động sản, Ngô Kiến Huy còn có sở thích sắm xe sang và sở hữu nhiều bộ sưu tập hàng hiệu hoành tráng.

Có thể thấy, cùng một hoàn cảnh nhưng Ngô Kiến Huy và Jack lại hai số phận đối lập nhau. Thái độ của nghệ sĩ trước ồn ào sẽ quyết định tất cả tương lai của họ và cũng như phản ứng ngược lại từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news