Tin mới

Kiều Minh Tuấn phải thốt lên 1 câu khi nghe cách Puka quản Gin Tuấn Kiệt

Thứ tư, 22/11/2023, 16:17 (GMT+7)

Cuộc trò chuyện của các nghệ sĩ xoay quanh chuyện vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt khiến CDM không khỏi chú ý.

Mới đây, tập 39, 2 ngày 1 đêm đã chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Trong tập này, Puka cũng góp mặt trong vai trò khách mời. Tập này cũng được ghi hình sau khi cô chính thức kết hôn với Gin Tuấn Kiệt

Trong quá trình di chuyển tới địa điểm diễn ra thử thách, chuyện tình yêu của cặp đôi diễn viên hài cũng được các thành viên bàn tán sôi nổi. Trong quá trình di chuyển tới địa điểm diễn ra thử thách, để không khí thêm phần sôi động, Trường Giang đề nghị mỗi người trên xe dành một lời khuyên về bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân cho cô dâu mới Puka.

Kiều Minh Tuấn phải thốt lên 1 câu khi nghe cách Puka quản Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 1
 
Màn tương tác của Puka với các nghệ sĩ khiến CDM chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Màn tương tác của Puka với các nghệ sĩ khiến CDM chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Lê Dương Bảo Lâm trêu Puka phải chú ý cách xưng hô vì cô lớn tuổi hơn Gin Tuấn Kiệt. Cách xưng hô chị em trước đây sẽ khiến người đàn ông cảm thấy bị xem nhẹ. Ngô Kiến Huy dí dỏm nhắc nhở nữ diễn viên về việc nên để chồng có không gian riêng. Puka cho biết mình vẫn để chồng có khoảng tự do nhất định nhưng đó là những không gian đã đánh dấu sẵn.

Cris Phan - người bạn thân thiết của vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt tiết lộ thêm: "Ví dụ Gin đi đá banh với anh em thì chỉ được đá sân gần nhà không quá 1 km. Đá đối diện chung cư lúc nào cũng có 'camera' quan sát". 

Puka - Gin Tuấn Kiệt vừa tổ chức đám cưới. Ảnh: FBNV
Puka - Gin Tuấn Kiệt vừa tổ chức đám cưới. Ảnh: FBNV

Trước những "cáo buộc" về mình, Puka bật cười thừa nhận: "Công nghệ VAR từ trên lầu nhìn xuống".

Ngô Kiến Huy cũng tranh thủ "đốt nhà": "2 hiệp 90 phút chỉ cho đá 5 phút", khiến cô dâu mới phản ứng: "Ở đâu ra?".

Nghe những chia sẻ của đàn em, Trường Giang đùa rằng đó là cuộc sống nô lệ, Kiều Minh Tuấn cũng tranh thủ xen vào: "Không, như vậy thì khó sống lắm em ơi. Thiệt đó!". Tuy nhiên, Puka khẳng định bản thân vẫn cho Gin Tuấn Kiệt không gian riêng: "Vô tình cái sân gần nhà thôi. Nhưng những cuộc vui của những người đàn ông em đâu bao giờ có mặt đâu".

Diễn viên Trường Giang. Ảnh: FBNV
Diễn viên Trường Giang. Ảnh: FBNV

Đến lượt mình, Trường Giang nghiêm túc đặt câu hỏi cho Puka: "Biết vì sao nhiều cặp ly dị không? Ai cũng nói là do không hợp nhau, không phải! Chỉ có lý do duy nhất: Không ngồi xuống nói ra được tâm tư của mình.

Lý do lớn nhất trong việc ly dị là không ngồi xuống nói được tâm tư vì đối phương không cho cơ hội. Vợ chồng phải ngồi nói chuyện, đêm về lúc 1 giờ hay 2 giờ cũng phải đợi nhau. Việc nói chuyện đó cực kỳ quan trọng. Nếu 3 ngày mà không nói chuyện với nhau thì giống như ở trọ cùng nhau mà thôi".

Lời khuyên của Trường Giang khiến cả xe im lặng. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy đã phá tan bầu không khí trầm lắng bằng câu đùa với "anh cả": "Bởi vậy nên anh mới làm chương trình Nhà trọ Destiny (show của Trường Giang sản xuất - PV) đó" khiến "Mười Khó" không thể tiếp tục tâm tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news