Tin mới

Thanh Thảo tổ chức sinh nhật cho con trai, nhóc tì càng lớn càng khôi ngô

Thứ năm, 21/12/2023, 21:40 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm áp cho con trai - Jacky Minh Trí, nhóc tì càng lớn càng khôi ngô. 

Vừa qua, Thanh Thảo đã xả kho ảnh trong tiệc sinh nhật 12 tuổi của con trai nuôi là Jacky Minh Trí. Cô gửi lời đến quý tử rằng: "Happy Birthday con trai thân yêu Jacky Minh Trí. Chúc con mãi luôn là cậu bé ngoan nhất nhà, hiền lành, thông minh, học giỏi và rất hiểu chuyện. Chỉ có điều 12 tuổi rồi mà vẫn chưa cao lớn hơn miếng nào hết và vẫn đòi phải ôm Bà Ngoại khi ngủ. Hy vọng 2 năm nữa thì bớt đeo Bà Ngoại nha!".

Bé Minh Trí được mẹ Thanh Thảo tổ chức sinh nhật hoành tráng bên gia đình. Ảnh FBNV
Bé Minh Trí được mẹ Thanh Thảo tổ chức sinh nhật hoành tráng bên gia đình. Ảnh FBNV

Có thể thấy, bé Jacky Minh Trí nay cao lớn phổng phao. Câu bé diện vest cực tuấn tú. Càng lớn, nhóc tì lại càng sở hữu nhiều nét y hệt bố mình là ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Minh Trí càng lớn càng trổ nét giống bố ruột. Ảnh FBNV
Minh Trí càng lớn càng trổ nét giống bố ruột. Ảnh FBNV

Được biết, bé Jacky Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo. Tuy nhiên, thời điểm đó, Ngô Kiến Huy đã không nhận con khiến Thanh Thảo tức giận và từ mặt. Sau đó, nữ ca sĩ nhận bé Minh Trí làm con hợp pháp và đưa sang Mỹ chăm sóc. Đến nay, con trai Ngô Kiến Huy đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên mẹ Thanh Thảo.

Bé Minh Trí bên các em. Ảnh FBNV
Bé Minh Trí bên các em. Ảnh FBNV

Sống cùng mẹ Thanh Thảo, bé Minh Trí có một cuộc sống đủ đầy tình cảm, sự yêu thương của đại gia đình và được học tập trong một môi trường tốt. Cách đây không lâu, Ca sĩ Thanh Thảo cũng tuyên bố bé Minh Trí là con hợp pháp của mình và không muốn nhắc về chuyện cũ với Ngô Kiến Huy:

Cậu bé luôn nhận được tình yêu thương từ gia đình. Ảnh FBNV
Cậu bé luôn nhận được tình yêu thương từ gia đình. Ảnh FBNV

"Tôi dùng từ "con tôi" vì thằng bé chính là con hợp pháp của tôi trên giấy tờ tại Mỹ, được luật pháp Mỹ bảo vệ, là công dân của nước Mỹ. Nên cho dù thằng bé có bố mẹ đẻ là ai đi chăng nữa thì kể từ lúc chúng tôi ra toà, có luật sư làm chứng, thì đứa trẻ chính thức là con của tôi, có quyền lợi y chang con ruột và thừa hưởng tất cả mọi đặc quyền của con ruột nếu như tôi không còn trên đời này. Và đó là cách tôi bảo vệ thằng bé, đưa thằng bé tránh xa cuộc sống phức tạp, nhiều dị nghị và những scandal không hay bủa vây từ khi thằng bé chào đời. Thằng bé có cha mẹ hợp pháp tại Mỹ là tôi và chồng của tôi".

Có thể thấy, ca sĩ Thanh Thảo luôn tìm mọi cách để bảo vệ con trai Minh Trí trước những thông tin tiêu cực để làm sao cậu bé có được cuộc sống bình yên nhất bên gia đình.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news