Tin mới

Sau 4 năm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh thay đổi khó nhận ra

Thứ tư, 25/10/2023, 16:30 (GMT+7)

Sau 4 năm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh thay đổi khó nhận ra, ngày càng phóng khoáng.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng phóng khoáng

Sau nhiều năm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng phóng khoáng trong phong cách thời trang. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh kiệm vải khoe trọn nét đẹp hình thể. Khổng Tú Quỳnh chuyển hướng sang hình tượng quý cô gợi cảm, hiện đại. Thi thoảng, Khổng Tú Quỳnh còn đăng tải một số khoảnh khắc diện đồ bơi trên trang cá nhân, khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng hở bạo. Ảnh FBNV
Khổng Tú Quỳnh ngày càng hở bạo. Ảnh FBNV

Nói về sự thay đổi này, Khổng Tú Quỳnh khẳng định, bản thân cô không thấy gượng ép hay cố làm cho mình trở nên khác đi mà đơn giản chỉ là những điều mà cô thấy phù hợp ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cũng có nhiều ý kiến trái chiều về sự thay đổi của Khổng Tú Quỳnh.

Khổng Tú Quỳnh chuộng phong cách thời trang thiếu vải. Ảnh FBNV
Khổng Tú Quỳnh chuộng phong cách thời trang thiếu vải. Ảnh FBNV

Cô thừa nhận, có thể do mọi người quá quen thuộc với hình ảnh "cô bé dâu tây" từ năm 16-17 tuổi, bây giờ cô cũng đã 31 tuổi nên cũng phải có hình ảnh phù hợp hơn. "Tôi không muốn bản thân bắt chước ai hết. Những cái tôi đang làm không có gì là phản cảm hay xấu nên không có gì phải sợ", Khổng Tú Quỳnh nói thêm.

Sau 4 năm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh thay đổi khó nhận ra - Ảnh 1
 
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Khổng Tú Quỳnh. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Khổng Tú Quỳnh. Ảnh FBNV

Sự thay đổi tích cực của Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều lời khen: "Khổng Tú Quỳnh ngày càng trẻ đẹp; Chị rất hợp với phong cách này; Ngưỡng mộ vóc dáng của Quỳnh lắm; Ủng hộ sự thay đổi này của Khổng Tú Quỳnh...".

Cuộc sống của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy sau khi chia tay

Khổng Tú Quỳnh đến với Ngô Kiến Huy khi chàng Bắp vướng ồn ào thị phi có con với em gái Ca sĩ Thanh Thảo. Bỏ ngoài tai những lời đồn đoán, thị phi, Khổng Tú Quỳnh vẫn dành tình yêu cho Ngô Kiến Huy.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có chuyện tình đẹp khiến fan mong chờ 1 cái kết đẹp. Ảnh internet
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có chuyện tình đẹp khiến fan mong chờ 1 cái kết đẹp. Ảnh internet

Câu chuyện tình đẹp của cặp đôi kéo dài cả thập kỷ khiến fan không khỏi ngưỡng mộ. Những tưởng cả hai sắp về chung một nhà sau nhiều năm hẹn hò thì đến năm 2018, cặp đôi bất ngờ chia tay. "Đường ai nấy đi" sau 8 năm hẹn hò, cả hai chọn cách chia tay trong văn minh và âm thầm. Cho đến nay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều chưa một lần lên tiếng về lý do dẫn đến cuộc tình tan vỡ.

Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh thay đổi hoàn toàn. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, phong cách thời trang đẳng cấp hơn. Không chỉ vậy, tình cũ Ngô Kiến Huy còn quyết định quay trở lại con đường âm nhạc sau thời gian bỏ bê vì yêu đương. Từng có tin đồn Khổng Tú Quỳnh đã có bạn trai mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng.

Sau 4 năm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh thay đổi khó nhận ra - Ảnh 2
 

Trong 5 năm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh vẫn đi hát và đóng phim. Hiện tại, Khổng Tú Quỳnh đang tham gia chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng". Công chúng háo hức trước sự trở lại mạnh mẽ của cô nàng.

Về phía Ngô Kiến Huy, sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò với không ít người đẹp. Vào tháng 10/2021, Ngô Kiến Huy vướng tin đồn hẹn hò Uyên Endy. Uyên Endy phủ nhận nghi vấn tình cảm với Ngô Kiến Huy. "Sáng đầu năm mở mắt sảng cái hồn, có ông anh thân thiết nổi tiếng khổ thực sự. Chắc tui chạy qua nơi khác quá. Kì này giảm giá 50% nha anh Ngô Kiến Huy", Uyên Endy viết và không ngần ngại gắn trang cá nhân của Ngô Kiến Huy. Dưới bài đăng của người yêu tin đồn, Ngô Kiến Huy để lại bình luận: "Rớt nước mắt". 

5 năm qua, sự nghiệp của Ngô Kiến Huy lên như diều gặp gió. Anh đắt show làm MC, gameshow, ca hát. Không chỉ là gương mặt hot của các gameshow, Ngô Kiến Huy còn nổi tiếng là đại gia ngầm của showbiz. Nam ca sĩ lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh, nhan khoa, bất động sản. Ngoài mua bất động sản, Ngô Kiến Huy còn có sở thích sắm xe sang và sở hữu nhiều bộ sưu tập hàng hiệu hoành tráng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news