Tin mới

Vợ chồng Trường Giang Nhã Phương hào hứng thăm cơ ngơi 100 tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ năm, 14/01/2021, 08:04 (GMT+7)

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hào hứng tạo dáng tại chính cơ ngơi triệu đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mới đây, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã về thăm quê ở huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk. Tại đây, Nhã Phương đã cùng ông xã về thăm ngôi trường mà trước đây nữ diễn viên học tập.

Sau đó, vợ chồng Nhã Phương cùng gia đình đến thăm cơ ngơi triệu đô của "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ - bào tàng thế giới cà phê tại Đắk Lắk.

Vợ chồng Nhã Phương tạo dáng cực chất trong cơ ngơi triệu đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh FBNV

Tại đây, vợ chồng Nhã Phương đã hé lộ một số hình ảnh bên trong cơ ngơi triệu đô mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ dồn hết tâm huyết để xây dựng. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" và ông xã khoe thần thái cực chất trong không gian sang chảnh giữa núi rừng.

Dù rất xinh đẹp nhưng Nhã Phương vẫn bị fan nhắc nhở vì ngày càng gầy. Ảnh FBNV

Gia đình Nhã Phương đến thăm quan bảo tàng cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh FBNV

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Nhã Phương lại tiếp tục bị fan soi ra chi tiết muôn thuở là đôi chân gày tong teo. Mặc dù bà xã Trường Giang cho biết thời gian gần đây đã tăng cân nhưng dường như vẫn chưa thể hài lòng sự mong chờ của fan.

Toàn cảnh không gian lung linh tại cơ ngơi hơn 100 tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Được biết, bảo tàng cà phê là cơ ngơi mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã ấp ủ suốt nhiều năm mới có thể thành hiện thực. Bảo tàng Thế giới Cà phê được thành hình với kiến trúc nương theo không gian nhà dài quen thuộc đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên. Thiết kế của Bảo tàng là những ngôi nhà rông cao lớn và đẹp đẽ.

Bên trong có rất nhiều nơi để sống ảo. Ảnh internet

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nuôi ý định này từ năm 2007. Sau hơn 10 năm, giấc mơ ấy đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ biến thành hiện thực. Ông chủ Trung Nguyên quyết tâm giữ vị thế ngôi vương trong giới và không để vợ cũ qua mặt. Quyết định dứt tình với bà Thảo, ông Vũ dành mọi tâm huyết để đưa "đứa con tinh thần" lên một tầm cao mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news