Tin mới

Cố NSND Hoàng Dũng: 'Tay chơi đích thực' và cuộc sống bình yên bên người vợ kín tiếng

Chủ nhật, 14/02/2021, 19:43 (GMT+7)

Ít ai biết rằng NSND Hoàng Dũng ngoài đời được xem là 'tay chịu chơi' đích thực với một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người vợ kín tiếng. 

Thường hay vào vai những ông trùm hay chủ những gia đình giàu có, con hư, cố NSND Hoàng Dũng ngoài đời được anh em bạn bè đồng nghiệp đánh giá là 'tay chơi đích thực' khi luôn sử dụng những đồ dùng hàng hiệu với giá hàng trăm triệu đồng. 

Cuộc sống phía sau ánh hào quang của cố NSND Hoàng Dũng hiếm khi được truyền thông khai thác, bởi lúc sinh thời 'ông trùm' của Người phán xử cũng khá kín tiếng về đời tư của mình. 

    >>Đừng bỏ lỡ: GĐ Nhà hát kịch nói về tang lễ NSND Hoàng Dũng: Sẽ thật trang trọng để tưởng nhớ vai diễn để đời

Hậu phương vững chắc giúp NSND Hoàng Dũng đi qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống là một cô giáo mầm non, hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của cố NSND Hoàng Dũng. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của cố NSND Hoàng Dũng. Ảnh: Internet

Trải qua nhiều khó khăn, bà xã của cố NSND Hoàng Dũng đã quyết định ở nhà mở hiệu may để làm hậu phương cho chồng mình theo đuổi nghiệp diễn. 

Đối với Hoàng Dũng mà nói, công việc của bà xã đã giúp cố NS từng vượt qua được những khó khăn nhất trong thời điểm 'catxe chẳng đủ một bát phở'. Chính vì thể vào những lúc rảnh rỗi nhất, ông vẫn luôn dành thời gian rảnh rỗi để trông cửa hàng cũng như dọn dẹp giúp vợ. 

Cố NSND Hoàng Dũng cùng gia đình nhỏ của mình. Ảnh: Internet
Cố NSND Hoàng Dũng cùng gia đình nhỏ của mình. Ảnh: Internet

Thời điểm khó khăn NS. Hoàng Dũng cũng phải đi lồng tiếng quay phim, tối diễn kịch đến 1,2h sáng trong suốt nhiều tháng ròng rã. 

Từng hiếm hoi chia sẻ với truyền thông về mối tình của mình với bà xã, NSND Hoàng Dũng cho biết ông và bà xã yêu nhau từ khi ông chưa ra trường và chưa có bất cứ sự nghiệp gì trong tay. 

Không phải mối tình đầu nhưng sau một thời gian tìm hiểu, đến thời điểm nên lấy vợ nên ông đã cầu hôn vì nhận thấy đó là người phụ nữ phù hợp với ông. 

Trong suốt quãng đời của mình, NSND Hoàng Dũng luôn dành cho vợ một tình cảm đặc biệt với sự biết ơn khó nói. 

Căn nhà của NSND Hoàng Dũng. Ảnh: Internet
Căn nhà của NSND Hoàng Dũng. Ảnh: Internet

Cũng giống như một người đàn ông đóng vai trò 'trụ cột' trong các bộ phim đình đám, NSND Hoàng Dũng cũng là một ông bố 'cứng' đối với các con khi ông luôn 'thiết quân luật' và đưa ra hình phạt nếu các con sai phạm. 

Dù khá 'cứng' với các con nhưng NSND Hoàng Dũng lại là người đàn ông dễ dàng 'say nắng'. Ông từng dí dỏm chia sẻ rằng trong quá khứ, ông đã từng thấy 'vợ mình xấu hơn người khác', nhưng đó chỉ là những xúc cảm nhất thời, đối với NSND Hoàng Dũng, bà xã luôn là hậu phương giúp ông có được thành công như hiện tại.

Cố NSND Hoàng Dũng và nhiều vai diễn để đời. Ảnh: Internet
Cố NSND Hoàng Dũng và nhiều vai diễn để đời. Ảnh: Internet

'Không có sự ủng hộ của vợ thì cũng không có tôi ngày hôm nay', cố NSND Hoàng Dũng từng chia sẻ. 

Gia đình cố NSND Hoàng Dũng sống trong căn biệt thự trên phố Kim Mã và ông nổi tiếng trong giới với tính cách chịu chơi khi áo sơ mi đa phần đều là hàng hiệu, đồng hồ cũng là những hãng có tên tuổi. 

Nói về sự giàu có của gia đình cố NSND Hoàng Dũng, bạn bè của ông cho biết đó là do tiền tích luỹ từ ngày xưa cùng với tiền catxe và quảng cáo của ông hiện nay cũng khá cao.

Cố NSND Hoàng Dũng và bà xã có một gia đình nhỏ hạnh phúc với hai người con trai, trong đó có một người đã lập gia đình, một người hiện đang là sinh viên tại trường Sân khấu điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news