Tin mới

GĐ Nhà hát kịch nói về tang lễ NSND Hoàng Dũng: Sẽ thật trang trọng để tưởng nhớ vai diễn để đời

Chủ nhật, 14/02/2021, 19:09 (GMT+7)

GĐ Nhà hát kịch Hà Nội - NSND Trung Hiếu đã không khỏi đau buồn khi nói về sự ra đi của NSND Hoàng Dũng 'Sự ra đi của NS Hoàng Dũng khiến tất cả nghệ sĩ đều buồn đau'.

Chia sẻ trên Tuổi Trẻ, GĐ Nhà hát kịch Hà Nội - NSND Trung Hiếu nén đau thương, không khỏi ngậm ngùi khi nói về cơ duyên gắn bó của mình với cố NSND Hoàng Dũng suốt gần 3 thập kỷ. 

Tại Nhà hát kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu đã chứng kiến tài năng cũng như ân tình mà cố NSND Hoàng Dũng đã cống hiến cho khán giả trên sân khấu cũng như trên màn ảnh nhỏ với biết bao thế hệ. 

'Ngày Hoàng Dũng về nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước vào năm 2017, các anh em nghệ sĩ Nhà hát Kịch Hà Nội đã tổ chức một đêm nghệ thuật thật xúc động để chia tay người thầy, người anh cả đáng tôn kính'.

    >>Đừng bỏ lỡ: NSND Hoàng Dũng 'ông trùm phán xử' qua đời ở tuổi 65

Thậm chí, dù đã nghỉ hưu nhưng cố NSND Hoàng Dũng lại gây ấn tượng mạnh mẽ hơn khi tái xuất ở lĩnh vực điện ảnh với vai diễn để đời Phan Quân trong Người Phán Xử và chủ tịch Trần Nghĩa trong phim Sinh Tử. 

Ngọn lửa yêu nghề cũng như sự sáng tạo luôn thôi thúc và bùng cháy trong cố NSND Hoàng Dũng ngay cả khi đã nghỉ hưu và trở thành động lực mạnh mẽ cho các anh em nghệ sĩ cũng như đồng nghiệp. 

NSND Hoàng Dũng qua đời ở tuổi 65. Ảnh: Internet
NSND Hoàng Dũng qua đời ở tuổi 65. Ảnh: Internet

Với nhiêu đó ân tình, NSND Trung Hiếu là đứng ra chủ trì lễ tang tới đây của NSND Hoàng Dũng: Sẽ thật trân trọng, giản dị đúng như tâm nguyên của đàn anh. 

'Giống như Bá Nhớ, nghệ sĩ Hoàng Dũng như kiếp tắm mải miết nhả tơ, rồi thanh thản ra đi khi nhả hết sợi tơ cuối cùng cho đời', NSND Trung Hiếu không khỏi ngậm ngùi. 

Trước đó, vào lúc 14h35 phút chiều nay, showbiz Việt không khỏi trùng xuống trước thông tin NSND Hoàng Dũng qua đời sau thời gian dài chống trọi với bệnh tật, theo Vnexpress.

Thời điểm cuối tháng 12, NSND Hoàng Dũng xuất hiện gầy và yếu hơn, thường xuyên hôn mê và phải nằm viện sau ca mổ tại BV Việt Đức. 

NSND Hoàng Dũng cũng giấu bệnh tật trước truyền thông và chỉ nói rằng mình bị đau cột sống. 

Theo tiết lộ của một người bạn, NSND Hoàng Dũng cảm thấy tủi thân nếu. những hình ảnh tồi tuỵ của mình bị lan truyền, ông chỉ muốn giữ hình ảnh đẹp của mình đến cuối đời. 

Cố NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956 tại Hà Nội, hoạt động trên nhiều lĩnh vực kịch cũng như phim truyền hình và điện ảnh. 

Ông từng đảm nhiệm qua chức vụ GĐ Nhà hát kịch Hà Nội sau đó nghỉ hưu. Sau khi nghỉ hưu cố NSND Hoàng Dũng gây ấn tượng với loạt vai diễn để đời như Phan Quân trong Người phán xử...

Thủa sinh thời, gia đình nhỏ của NSND Hoàng Dũng hạnh phúc với vợ và hai con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSND Hoàng Dũng