Tin mới

Đối nghịch với 'mẹ chồng tai quái', đây là dàn 'bố chồng quốc dân' màn ảnh Việt được lòng khán giả

Thứ tư, 08/06/2022, 12:50 (GMT+7)

Đối nghịch với những 'mẹ chồng tai quái' màn ảnh Việt khiến khán giả khóc thét thì đây là những ông bố chồng 'quốc dân' nhận được vô vàn tình cảm của công chúng.

Thời gian vừa qua, màn ảnh Việt đi sâu vào khai thác nội dung phim về tình cảm gia đình, trong đó mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu được xoáy sâu. Không ít những hình ảnh bà mẹ chồng tai quái, gây khó dễ cho con dâu và khiến cuộc sống hôn nhân của chính con trai mình trở nên sóng gió, đầy khó khăn.

Đối lập với hình ảnh này, màn ảnh Việt không thiếu những ông bố chồng quốc dân, cực tâm lý khi góp phần không nhỏ cầu nối gia đình, hòa giải những bất đồng đang hiện hữu khiến khán giả ấm lòng, làm xua đi những đau khổ cho nhân vật con dâu trong phim. Cùng điểm qua một số ông bố được khán giả hết lòng yêu mến trên màn ảnh Việt thời gian gần đây.

Ông Hiếu (NSND Trung Anh) trong Thương ngày nắng về

Trong Thương ngày nắng về, hình ảnh bà Hiền (NSND Lan Hương) đã không ít lần khiến khán giả phẫn nộ bởi cách hành xử quá đáng với con dâu Khánh (Lan Phương), liên tục tìm cách dồn con dâu vào chân tường và vô hình chung phá hủy cuộc hôn nhân của con trai.

Đối nghịch với 'mẹ chồng tai quái', đây là dàn 'bố chồng quốc dân' màn ảnh Việt được lòng khán giả - Ảnh 1

Thế nhưng đối lập với bà Hiền, ông Hiếu (NSND trung Anh) lại là một con người vô cùng hiền hòa, biết đối nhân xử thế và yêu thương các con của mình hết lòng. Vì tính cách đối lập với bà Hiền nên ông Hiếu vô cùng vất vả trong việc khuyên nhủ vợ, giải quyết những bất đồng trong gia đình.

Đối nghịch với 'mẹ chồng tai quái', đây là dàn 'bố chồng quốc dân' màn ảnh Việt được lòng khán giả - Ảnh 2

Đặc biệt với con dâu Khánh, ông vô cùng thấu hiểu nhìn nhận ra được đức tính chịu thương chịu khó của con con dâu và khuyên nhủ, động viên Khánh khi cần thiết. Trong lúc Khánh gặp biến cố, bị vu oan chuyện Ngoại tình ông Hiếu cũng khẳng định về sự trong sạch của con dâu bằng chính niềm tin của mình. Đặc biệt, chính ông Hiếu cũng là một động lực lớn để Khánh chịu đựng những uất ức từ mẹ chồng, tiếp tục duy trì hôn nhân với Đức và vun vén hạnh phúc gia đình.

Ông Phan (NSƯT Đức Trung) trong Hướng dương ngược nắng

Trong Hướng dương ngược nắng, NSƯT Đức Trung đã có màn tái xuất ấn tượng trên màn ảnh nhỏ với vai ông Phan - chủ tịch của Cao Dược. Với sóng gió thương trường, cùng bề dày của một gia đình gia giáo, ông Phan thực sự toát lên vẻ uy nghi, người chủ của gia đình quyền thế và là cố vấn đặc biệt cho những quyết định phát triển Cao Dược của các con.

Đối nghịch với 'mẹ chồng tai quái', đây là dàn 'bố chồng quốc dân' màn ảnh Việt được lòng khán giả - Ảnh 3

Là người đàn ông nghiêm nghị, có chút gia trưởng với những tư tưởng truyền thống, thế nhưng ông Phan trong gia đình vẫn luôn là người ông, người bố đáng kính trọng của các thành viên gia đình Cao dược. Với riêng con dâu Bạch Cúc (NSND Thu Hà), ông vẫn luôn coi bà như con, tin tưởng và động bà phát triển sự nghiệp khi trao quyền điều hành tập đoàn cho con dâu

Đối nghịch với 'mẹ chồng tai quái', đây là dàn 'bố chồng quốc dân' màn ảnh Việt được lòng khán giả - Ảnh 4

Đặc biệt, khi con trai ông Phan qua đời, ông không ngần ngại gợi ý cho bà Bạch Cúc đi thêm bước nữa khi bà đã tìm được người phù hợp.

Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) trong Về nhà đi con

Cũng giống với ông Phan trong Hướng dương ngược nắng, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) trong Về nhà đi con cũng toát lên vẻ ngoài nghiêm nghị, phong thái chuẩn "chủ tịch", là trụ cột trong gia đình bề thế. Không như nhiều ông bố bà mẹ có điều kiện, cưng chiều con trai của mình, ông Luật luôn nghiêm khắc trong cách dạy dỗ con, không hề bênh vực trước lỗi sai của cậu con trai duy nhất Vũ (Quốc Trường). 

Đối nghịch với 'mẹ chồng tai quái', đây là dàn 'bố chồng quốc dân' màn ảnh Việt được lòng khán giả - Ảnh 5

Đặc biệt khi đón con dâu Thư (Bảo Thanh) về nhà, ông cũng hết lòng chăm lo cho các con, luôn nhắc nhở Vũ biết đường chăm sóc gia đình của mình khi ông "đọc vị" được thói trăng hoa của con trai. 

Đối nghịch với 'mẹ chồng tai quái', đây là dàn 'bố chồng quốc dân' màn ảnh Việt được lòng khán giả - Ảnh 6

Là người đàn ông thành đạt, giàu có nhưng ông Luật vẫn giữ những thói quen bình dị như uống trà buổi sáng, thích ăn cơm nhà do vợ tự làm hay thậm chí cùng vợ chăm sóc cháu nội. Đặc biệt, khi biến cố hôn nhân của Vũ và Thư xảy đến, ông Luật cũng là người đứng ra xin lỗi thông gia bởi không làm tròn trách nhiệm của người cha chồng.

Ông Phú (NSƯT Trọng Trinh) trong Nàng dâu order

Ông Phú trong Nàng dâu order khác hẳn với những ông bố chồng trên khi ở ông bên cạnh sự tâm lý, thấu hiểu, thương thương con cái còn là sự hài hước khiến khán giả thích thú.

Đối nghịch với 'mẹ chồng tai quái', đây là dàn 'bố chồng quốc dân' màn ảnh Việt được lòng khán giả - Ảnh 7
Đối nghịch với 'mẹ chồng tai quái', đây là dàn 'bố chồng quốc dân' màn ảnh Việt được lòng khán giả - Ảnh 8

Nhận thấy mẹ mình thường xuyên có cái nhìn phán xét với cháu dâu, ông Phú thường xuyên là người nói đỡ cho cô con dâu Yến (Lan Phương) và thậm chí còn có những lời bênh vực, khuyên nhủ mẹ mình về những hành động hà khắc với Yến. Có thể nói, ông Phú luôn nỗ lực, cố gắng để là cầu nối cho các thành viên trong gia đình gắn kết và yêu thương nhau hơn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news