Tin mới

Khoảnh khắc cuối đời của NSND Hoàng Dũng bất ngờ được chia sẻ lại gây xúc động

Thứ tư, 29/12/2021, 15:26 (GMT+7)

Diễn viên Chí Nhân đã chia sẻ lại hình ảnh cuối đời của NSND Hoàng Dũng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Chí Nhân đã bất ngờ đăng tải một kỷ niệm liên quan đến NSND Hoàng Dũng, kèm theo đó là hình ảnh diễn viên "Người phán xử" lúc cuối đời. Trong tâm thư, nam diễn viên trẻ gọi NS Hoàng Dũng là "ba" và ngậm ngùi hoài niệm.

Khoảnh khắc cuối đời của NSND Hoàng Dũng bất ngờ được chia sẻ lại gây xúc động
Khoảnh khắc cuối đời của NSND Hoàng Dũng bất ngờ được chia sẻ lại gây xúc động

Anh viết: "Ngày này 2 năm trước và giờ này 1 năm trước. 29/12/2019: Kỷ niệm 60 năm Nhà hát mình diễn "Cát Bụi", con có biết đâu được, đêm ấy chính là đêm diễn cuối cùng của ba trên sân khấu Nhà hát mình.

29/12/2020: 3 thằng con đưa ba vào phòng mổ, ba vẫn nói: "Tao còn phải đi quay!". Trong lúc chúng con chẳng nghĩ được gì ngoài sức khỏe của ba thì ba lại chỉ lo nghĩ đến lịch quay của đoàn làm phim bị chậm, vì ba nghỉ và gửi sinh viên lớp diễn viên cho thầy con dạy hộ mấy buổi. Giờ thì cát bụi đã về cát bụi, nhớ ba, ba ạ!".

NSND Hoàng Dũng vẫn nở nụ cười tươi khi chụp ảnh cùng các con (Ảnh FBNV)
NSND Hoàng Dũng vẫn nở nụ cười tươi khi chụp ảnh cùng các con (Ảnh FBNV)

Chia sẻ của Chí Nhân khiến ai nấy đều xót xa, thấm thoắt đã gần 1 năm trôi qua, ngày NSND Hoàng Dũng mãi mãi rời xa khán giả. Cũng phải đến nay, hình ảnh cố NS trước khi lên bàn mổ mới được hé lộ. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi cố nghệ sĩ nằm viện được công khai, chính vì vậy vừa khiến khán giả bồi hồi, vừa xót xa. Trong ảnh, dù sức khỏe không tốt và phải chuẩn bị lên bàn mổ nhưng NS Hoàng Dũng vẫn vui vẻ nở nụ cười khi chụp ảnh cùng các con. 

Khoảnh khắc cuối đời của NSND Hoàng Dũng bất ngờ được chia sẻ lại gây xúc động - Ảnh 1

Được biết, ngày 14/2 (tức mùng 3 Tết) NSND Hoàng Dũng qua đời vào lúc 14h15 sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư di căn xương. Sau khi ca mổ kết thúc, sức khỏe của ông ngày càng yếu hơn, thường xuyên rơi vào tình trạng hôn mê, phải nằm viện từ đó cho đến cuối đời. 

NSND Hoàng Dũng (Ảnh internet)
NSND Hoàng Dũng (Ảnh internet)

Sự ra đi đột ngột của NSND Hoàng Dũng đã khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Là cây đa cây đề của sân khấu kịch cũng như mảng phim truyền hình phía Bắc, NSND Hoàng Dũng được rất nhiều khán giả yêu mến với diễn xuất đa dạng, bậc thầy. Ông từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Tướng Về Hưu, Gái Già Lắm Chiêu (Điện ảnh), Người Phán Xử, Sinh Tử, Về nhà đi con...​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Dũng Chí Nhân