Tin mới

Sao Việt bồi hồi chúc mừng sinh nhật cố NSND Hoàng Dũng, fan xúc động

Thứ sáu, 31/12/2021, 16:11 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, các nghệ sĩ như Việt Anh, Thanh Hương, Chí Nhân... đăng tải bài viết chúc mừng cố nghệ sĩ Hoàng Dũng khiến dân tình xúc động.

Ngày 31/12 là ngày sinh nhật NSND Hoàng Dũng, cũng là tròn gần 1 năm ngày diễn viên "Người phán xử" mãi mãi ra đi. Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ trẻ đã gửi lời chúc mừng đến ngôi sao gạo cội như diễn viên Việt Anh, Thanh Hương, Chí Nhân...

Diễn viên Việt Anh chúc mừng sinh nhật cố NSND Hoàng Dũng
Diễn viên Việt Anh chúc mừng sinh nhật cố NSND Hoàng Dũng

Diễn viên Việt Anh đính kèm hình ảnh NSND Hoàng Dũng vui cười, bồi hồi viết: "Hôm nay 31/12, sinh nhật bố đấy, bố Hoàng Dũng. Trời mưa lạnh và buồn bố ạ. Con vẫn chưa quen với cảm giác trống trải này bố ạ. Nhớ bố". 

Cách đây ít ngày, diễn viên Chí Nhân gây xúc động khi tiết lộ bức ảnh cuối đời của NSND Hoàng Dũng. Hôm nay ngày sinh nhật của ba, anh cũng không quên nhắn nhủ tới cố nghệ sĩ, thậm chí đến tận mộ rót rượu, chúc mừng.

Sao Việt bồi hồi chúc mừng sinh nhật cố NSND Hoàng Dũng, fan xúc động - Ảnh 1
Sao Việt bồi hồi chúc mừng sinh nhật cố NSND Hoàng Dũng, fan xúc động - Ảnh 2

Diễn viên Chí Nhân viết trên trang cá nhân: "Vẫn mong luôn được châm thuốc, rót rượu mừng sinh nhật ba". 

Diễn viên Thanh Hương cũng có mặt tại nơi NSND Hoàng Dũng an nghỉ để gửi lời chúc đến cố nghệ sĩ nhân ngày đặc biệt. 

Sao Việt bồi hồi chúc mừng sinh nhật cố NSND Hoàng Dũng, fan xúc động - Ảnh 3

Được biết, NSND Hoàng Dũng qua đời vào lúc 14h15 ngày 14/2/2021, sau thời gian chiến đấu với bệnh tật, ông hưởng thọ 65 tuổi. Sự ra đi của ông đã để lại niềm tiếc nuối vô hạn cho khán giả, bạn bè, người thân và gia đình. Giờ đây khán giả chỉ có thể được nhìn thấy nam nghệ sĩ qua những vai diễn ông từng tham gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news