Tin mới

NSND Hoàng Dũng qua đời ở tuổi 65

Chủ nhật, 14/02/2021, 15:24 (GMT+7)

'Ông trùm phán xử' NSND Hoàng Dũng qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh tật khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. 

Ngay đầu năm mới, showbiz Việt đã nhận một tin buồn khi NSND Hoàng Dũng đã qua đời do bạo bệnh khi mới 65 tuổi. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, NS Công Lý đã thông báo NSND Hoàng Dũng đã qua đời tại bệnh viện vào lúc 14h15 phút sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật khiến không ít ngườ bàng hoàng.

     >>Xem thêm: Lệ Quyên đáp trả tin đồn mang thai cùng hình ảnh tình trẻ, dân tình soi ra chi tiết đặc biệt

Theo NSND Công Lý, con trai đầu của cố NS Hoàng Dũng đã gọi điện và thông báo tin buồn này. 

Trước đó, nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời động viên đến 'ông trùm phán xử' sau khi cố NSND trải qua ca phẫu thuật vì bệnh cột sống trở nặng. 

NSND Hoàng Dũng 'ông trùm phán xử' qua đời ở tuổi 65 để lại niềm tiếc thương vô hạn. Ảnh: Internet
NSND Hoàng Dũng 'ông trùm phán xử' qua đời ở tuổi 65 để lại niềm tiếc thương vô hạn. Ảnh: Internet

Trong buổi ra mắt phim 'Trở về giữa yêu thương' tại Hà Nội, NSND Hoàng Dũng đã xuất hiện trong tình trạng đi lại khá khó khăn. 

Ông phải nhờ người chở đến và dìu đến họp báo. Dù đã được các y bác sĩ tận tình chăm sóc, cứu hữa nhưng NSND Hoàng Dũng đã không thể vượt qua được cơn bạo bệnh và qua đời ở tuổi 65. 

Cố NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956 tại Hà Nội và từng là Nguyên GĐ Nhà hát Kịch Hà Nôi giai đoạn 2007 đến 2017. 

'Ông trùm phán xử' từng được phong tặng danh hiệu NSND, danh hiệu cao nhất mà nhà nước trao tặng cho những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. 

NSND Hoàng Dũng gây ấn tượng với vai diễn Phan Quân trong Người phán xử. Ảnh: Internet
NSND Hoàng Dũng gây ấn tượng với vai diễn Phan Quân trong Người phán xử. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong nhiều bộ phim với nhiều vai diễn đa sắc mắc, cố NSND Hoàng Dũng gây được ấn tượng mạnh mẽ và nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. 

Từng là một vai diễn thành công và tạo nên tiếng vang trong vai Phan Quân -ông trùm trong Người Phán Xử, cố NSND Hoàng Dũng còn từng được 'đo ni đóng giày' cho những vai diễn nặng ký như PGĐ Chính trong vở kịch nổi đình nổi đám của Lưu Quang Vũ - Tôi và chúng ta, nhân vật Lãm trong Hà Nội đêm trở gió...

Sự ra đi của cố NSND Hoàng Dũng để lại nỗi xót xa và niềm thương xót của gia đình, người thân, đồng nghiệp và đông đảo khán giả. Xin được thành kính thắp nén hương đến anh linh cố NS tài năng bạc mệnh!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news