Tin mới

1 tháng đầy biến cố của bộ ba Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú sau drama 'trà xanh' khiến dân tình 'bụi phổi'

Thứ hai, 15/02/2021, 09:05 (GMT+7)

1 tháng sau drama 'trà xanh', Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đều đón nhận những phản ứng khác nhau từ phía khán giả.

Cách đây 1 tháng, từ dòng chia sẻ của bạn bè Thiều Bảo Trâm ẩn ý về sự xuất hiện của một 'trà xanh' trong mối quan hệ của nữ ca sĩ lập tức đã tạo nên 'biến cố' mới cho MXH. Dân tình cho rằng, mối quan hệ chưa từng công khai giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trong suốt 8 năm qua đã đi đến hồi kết. Và nguyên nhân đi đến hồi kết được cho là do có sự hiện diện của 'trà xanh' Hải Tú - 'gà' mới của công ty Sơn Tùng.

1 tháng đầy biến cố của bộ ba Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú sau drama 'trà xanh' khiến dân tình 'bụi phổi' - Ảnh 1

1 tháng sau khi gây xôn xao khắp mạng xã hội, người trong cuộ vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận về những nghi vấn đang bủa vây. Song, Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đều đón nhận những phản ứng khác nhau từ phía khán giả.

Sơn Tùng: Trung thành với nguyên tắc 'im lặng là vàng'

Từ xưa đến nay, với bất kỳ ồn ào nào của bản thân, Sơn Tùng chưa từng lên tiếng giải thích hay có bất kỳ chia sẻ nào về mũi rìu dang hướng về phía mình. Lần này cũng vậy. anh cũng trung thành với nguyên tắc 'im lặng là vàng'.

1 tháng đầy biến cố của bộ ba Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú sau drama 'trà xanh' khiến dân tình 'bụi phổi' - Ảnh 2

Mãi cho đến khi hiện diện tại một sự kiện âm nhạc, Sơn Tùng có chia sẻ bóng gió về người đa bên mình trong quãng thời gian thanh xuân thì dân tình mới như chắc nịch về chuyện chia tay với Thiều Bảo Trâm. Còn nghi vấn có người thứ ba hay không, anh vẫn để lại một dấu hỏi lớn khiến dân tình đến nay vẫn luôn tò mò.

Chính cách hành xử theo lối 'im lặng' này khiến Sơn Tùng nhận phải không ít chỉ trích của dân mạng. Một bộ phận thẳng thừng buông lời chê bai 'hèn' để nói về việc không lên tiếng bảo vệ những người con gái vì anh mà vướng vào lùm xùm, chỉ trích. Số khác cho rằng im lặng vẫn luôn là nước đi thông minh của chàng ca sĩ quê Thái Bình.

Thiều Bảo Trâm: cô gái đáng thương hay người đóng vai nạn nhân hoàn hảo?

Sau khi drama 'trà xanh' rộ lên, rất nhiều người đứng lên động viên và bày tỏ sự thuong xót tới cô gái dành 8 năm thanh xuân để yêu một người, cùng người đó bước qua bao thăng trầm của sự nghiệp, cuộc sống.

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn chỉ một với vài chia sẻ như đăng tải hình ảnh mới nhất của bản thân hay đàn hát với người hâm mộ một ca khúc nặng trĩu tâm sự, Thiều Bảo Trâm bị một bộ phận không nhỏ cư dân mạng cho rằng đang cố đánh bóng tên tuổi khi 'nhập vai' nạn nhân một cách xuất sắc. 

Thiều Bảo Trâm lộ diện với thân hình gầy gò, xuống cân nghiêm trọng
Thiều Bảo Trâm lộ diện với thân hình gầy gò, xuống cân nghiêm trọng

Còn với người hâm mộ của nữ ca sĩ, nhiều người không khỏi lo lắng cho tình trạng của cô khi nữ ca sĩ ngày một gầy gò, xuống cân nghiêm trọng. Những hình ảnh mới nhất mà Thiều Bảo Trâm đăng tải lộ rõ gương mặt phảng phất nỗi buồn, đôi bàn tay gân guốc vì sút cân nhiều cũng đã cho thấy nữ ca sĩ đã phải trải qua một thời kỳ đầy khó khăn trong cuộc sống

'Trà xanh' Hải Tú: Sự nghiệp phía trước vẫn còn nhiều mịt mù

Trong drama 'trà xanh', người bị chỉ trích nhiều nhất chính là Hải Tú. Ngay khi ồn ào này dấy lên, hàng loạt hội nhóm anti cô nàng được lập lên trên MXH với số lượng thành viên tăng lên nhanh chóng.  Trên khắp các diễn đàn, cuộc thảo luận, Hải Tú bị đem ra chỉ trích bởi sự phẫn nộ đến từ Cộng đồng mạng.

1 tháng đầy biến cố của bộ ba Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú sau drama 'trà xanh' khiến dân tình 'bụi phổi' - Ảnh 3

Mới đây nhất, làn sóng antifan còn tấn công cả vào fanpage của một nhãn hàng có sử dụng hình ảnh của Hải Tú để quảng cáo. Nhãn hàng này vì thế đã phải xem xét lại về hình ảnh của cô nàng và cho biết sẽ cân nhắc về việc mời cô nàng này trong các dự án hợp tác tiếp theo.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news