Tin mới

Thiều Bảo Trâm lộ diện hốc hác, gầy rộc sau 3 tuần ồn ào tình ái với Sơn Tùng

Thứ ba, 09/02/2021, 15:19 (GMT+7)

Lộ diện trên MXH trong hình ảnh mới đăng tải, Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi trông cô sụt cân rất nhiều sau 3 tuần ào ào với Sơn Tùng.

Những ngày qua, nghi vấn rạn nứt tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng.

Vào trưa ngày 9/2 mới đây, Thiều Bảo Trâm tiếp tục gây chú ý khi hiện diện trên mạng xã hội sau 3 tuần xảy ra ồn ào tình ái với Sơn Tùng. Tuy nhiên, nếu như ở một số hình ảnh được chia sẻ trước đó, Thiều Bảo Trâm cố gắng nở nụ cười trên môi thì hình ảnh mới nhất lại tiết lộ tình hình sức khỏe có phần đi xuống khi nữ ca sĩ để lộ thân hình gầy rộc.

Thiều Bảo Trâm hốc hác, gầy rộc trong hình ảnh mới nhất
Thiều Bảo Trâm hốc hác, gầy rộc trong hình ảnh mới nhất

Cụ thể, trong bức hình cận cảnh mới đây, Thiều Bảo Trâm lộ rõ gương mặt u sầu, gương mặt hốc hác và thân hình gầy rộc. Đặc biệt, 'zoom cận cảnh' đôi tay của nữ ca sĩ còn thấy rõ đường gân nổi chằng chịt, hình ảnh này vì thế khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo ngại cho tình hình sức khỏe của Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm lộ diện hốc hác, gầy rộc sau 3 tuần ồn ào tình ái với Sơn Tùng - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm lộ rõ dấu hiệu sút cân nghiêm trọng
Thiều Bảo Trâm lộ rõ dấu hiệu sút cân nghiêm trọng

Thời gian vừa qua, ồn ào Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay nhận được không ít sự quan tâm của dư luận. Ồn ào nào khiến danh tiếng của người trong cuộc bị ảnh hưởng không nhỏ. Nếu như Thiều Bảo Trâm nhận phải chỉ trích 'đóng vai nạn nhân' thì Sơn Tùng trong mắt nhiều người cũng trở thành người đàn ông không xứng với tình yêu của mỹ nhân họ Thiều.

Thiều Bảo Trâm lộ diện hốc hác, gầy rộc sau 3 tuần ồn ào tình ái với Sơn Tùng - Ảnh 2

Bên cạnh đó, động thái im lặng giữa tâm bão của Sơn Tùng khiến cho cả hai người đẹp liên quan đến nam ca sĩ là Thiều Bảo Trâm và Hải Tú bị ảnh hưởng không nhỏ.

Còn về phía 'trà xanh' Hải Tú. Cô là người bị chỉ trích nhiều nhất. Bên cạnh việc hội nhóm anti mọc lên như 'nấm sau mưa' thì cô nàng còn bị các nhãn hàng hủy bỏ hợp đồng quảng cáo. Trở thành ngôi sao đang lên dưới công ty của Sơn Tùng nhưng ồn ào này dường như cũng khiến tương lai của Hải Tú như mịt mù hơn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news