Tin mới

Vẻ cuốn hút ngoài đời của nữ diễn viên 'vụng trộm' với Công Lý trong Hướng dương ngược nắng

Thứ hai, 15/02/2021, 18:45 (GMT+7)

Ngoài đời, nữ diễn viên Thanh Hương sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và đầy cuốn hút.

Nữ Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi từng đảm nhiệm nhiều vai diễn thành công trong nhiều bộ phim như Quỳnh Búp bê, Sinh tử, Thương nhớ ở ai, Nàng dâu order,...

Mới đây nhất, khán giả còn gặp lại Thanh Hương trong bộ phim đang vô cùng lôi cuốn Hướng dương ngược nắng và có cảnh 'vụng trộm' với Công Lý trong bộ phim này. Diện mạo có phần khác lạ của Thanh Hương với mái tóc tém còn khiến một số khán giả khó lòng nhận ra cô nàng 'Lan cave' năm nào của Quỳnh búp bê.

Thanh Hương và cảnh 'vụng trộm' trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: VTV
Thanh Hương và cảnh 'vụng trộm' trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: VTV
Thanh Hương và tạo hình mới mẻ trong 'Hướng dương ngược nắng'. Ảnh: VTV
Thanh Hương và tạo hình mới mẻ trong 'Hướng dương ngược nắng'. Ảnh: VTV

Ít ai biết, Thanh Hương từng đoạt giải Á khôi 2 của cuộc thi Hoa khôi Hải Dương 2006. Sau cuộc thi này, Thanh Hương lựa chọn cho mình con đường nghệ thuật và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với một số vai nhỏ trong phim sitcom. 

Vẻ cuốn hút ngoài đời của nữ diễn viên 'vụng trộm' với Công Lý trong Hướng dương ngược nắng - Ảnh 1
Thanh Hương xinh đẹp đời thường
Thanh Hương xinh đẹp đời thường

Với tài năng diễn xuất của mình, Thanh Hương dần được khán giả công nhận khi góp mặt trong rất nhiều tác phẩm ăn khách. Có thể thấy nữ diễn viên có khả năng diễn rất linh hoạt khi có thể đảm nhiệm được nhiều vai diễn khác nhau, từ một cô nàng nội tâm đến một cô nàng đanh đá, dùng 'tay chân' để nói chuyện. Với các vai diễn có tình cách khác nhau, Thanh Hương đều nhập vai một cách xuất sắc.

Ngoài đời, Thanh Hương còn sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, đầy cuốn hút. Mặc dù đã là bà mẹ hai con nhưng nữ diễn viên sở hữu thân hình cao ráo, cân đối và không ngần ngại khoe vẻ đẹp cơ thể trong những bộ đồ bơi hút mắt. Nữ diễn viên cũng theo đuổi phong các cuốn hút, gợi cảm ở ngoài đời khi thường xuyên diện trang phục hai dây, bó sát.

Vẻ cuốn hút ngoài đời của nữ diễn viên 'vụng trộm' với Công Lý trong Hướng dương ngược nắng - Ảnh 2
Thanh Hương cuốn hút ngoài đời thường
Thanh Hương cuốn hút ngoài đời thường

Thành công trong sự nghiệp, Thanh Hương còn có một người chồng tâm lý. Cô cũng tâm sự chính chồng là người tạo điều kiện và giúp cô có nhiệt huyết để theo đuổi đam mê. Nữ diễn voeen cảm thấy cuộc sống hiện tại khá viên mãn, cô làm công việc yêu thích, có gia đình bình yên như bao người.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news