Tin mới

Nữ chính 'Hướng dương ngược nắng' bất lực khi tìm cách làm 'vừa lòng thiên hạ'

Thứ sáu, 25/02/2022, 18:55 (GMT+7)

Nữ diễn viên 'Hướng dương ngược nắng' Lương Thu Trang khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ sự thật về bản thân mình sau quá trình làm 'vừa lòng thiên hạ'.

Lương Thu Trang là nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình thời gian gần đây. Cùng với lối diễn xuất tự nhiên, Lương Thu Trang còn gây được ấn tượng khi sở hữu gương mặt xinh xắn, phong thái tự tin.

Nữ chính 'Hướng dương ngược nắng' bất lực khi tìm cách làm 'vừa lòng thiên hạ' - Ảnh 1

Mặc dù vậy, không ít lần nữ chính của Hướng dương ngược nắng lại gặp phải những lời bình phẩm, soi mói về nhan sắc. Và điều này khiến cô phải lộ diện với gương mặt thật khi mới đây Lương Thu Trang phải lên tiếng, tiết lộ tình cảnh bất lực khi muốn làm "vừa lòng thiên hạ".

"Mập lên xíu thì kêu Phẫu thuật thẩm mỹ lỗi. Gầy đi xíu thì kêu trơ xương hốc hác... Ủa chứ bây giờ muốn tui sống sao cho vừa lòng?", Lương Thu Trang chia sẻ.

Nữ chính 'Hướng dương ngược nắng' bất lực khi tìm cách làm 'vừa lòng thiên hạ' - Ảnh 2
Lương Thu Trang khoe mặt mộc. Ảnh: FBNV
Lương Thu Trang khoe mặt mộc. Ảnh: FBNV

Trước khoảnh khắc khoe dung mạo thật của nữ chính Hướng dương ngược nắng, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi bà mẹ một con sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng. Đặc biệt ở mọi góc mặt, Lương Thu Trang vẫn cho thấy hình ảnh của một mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp không "góc chết". Cũng chính với nhan sắc này, nhiều người cho rằng nữ diễn viên nên bỏ ngoài tai những lời phán xét của dư luận mà hãy luôn tự tin về bản thân mình.

Lương Thu Trang là nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình khi cô liên tục đóng chính trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Hướng dương ngược nắng, Mặt nạ gương, Mùa xuân ở lại,.. Bắt đầu gặt hái được những trái ngọt trong sự nghiệp, thế nhưng ít ai biết Lương Thu Trang lại có cuộc sống đời thường truân chuyên, trắc trở.

Nữ chính 'Hướng dương ngược nắng' bất lực khi tìm cách làm 'vừa lòng thiên hạ' - Ảnh 3
Lương Thu Trang ngoài đời sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng. Ảnh: FBNV
Lương Thu Trang ngoài đời sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng. Ảnh: FBNV

Kết hôn và có con ở độ tuổi quá trẻ, khi ấy còn chưa có sự nghiệp trong tay, Lương Thu Trang với những mâu thuẫn phát sinh trong cuộc sống hôn nhân đã khiến lâm cảnh mẹ đơn thân, đổ vỡ hôn nhân. Khi ấy, nữ diễn viên mới 24 tuổi. Cũng từ biến cố này, cô gái xinh đẹp trở nên sợ hôn nhân, mất niềm tin vào đàn ông và nỗ lực phấn đấu trên con đường nghệ thuật.

Giờ đây khi làm mẹ đơn thân, Lương Thu Trang vẫn khiến bao người nể phục bởi độc lập đầy tự chủ trong tài chính, dư sức nuôi con trưởng thành. Đặc biệt ngoại hình trẻ trung cùng phong cách thời trang sang chảnh cũng khiến Lương Thu Trang trở thành nữ diễn viên khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news