Tin mới

'Hướng dương ngược nắng' và cái kết viên mãn: Tập cuối ngập tràn tình yêu, đôi nào về với đôi nấy

Thứ ba, 25/05/2021, 00:16 (GMT+7)

Hướng dương ngược nắng tập cuối mang đến cái kết viên mãn cho dàn nhân vật chính sau rất nhiều sóng gió đã trải qua trong phim.

Sau 6 tháng gắn với với khán giả, vào tối 24/5, Hướng dương ngược nắng tập cuối đã chính thức lên sóng khán giả truyền hình. Tập cuối mang đến cái kết viên mãn, trọn vẹn cho dàn nhân vật chính trong phim sau suốt những sóng gió, hiểu lầm.

Trong buổi lễ mừng thọ ông Phan, chủ tịch của Cao Dược đã giao lại quyền điều hành công ty cho con dâu là bà Bạch Cúc. Đồng thời, ông Phan cũng mong muốn người đang gắn bó, nặng lòng với bà Cúc là ông Quân sẽ ở bên hỗ trợ, giúp sức cho sự nghiệp của Cao Dược. 

'Hướng dương ngược nắng' và cái kết viên mãn: Tập cuối ngập tràn tình yêu, đôi nào về với đôi nấy - Ảnh 1

Còn Minh, cô cũng đạt được thành công khi ra mắt sản phẩm mới và sẽ tiếp tục là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ bà Cúc trong quá trình điều hành công ty. Ngọc cũng trở về làm ở Cao Dược với vai trò là người mẫu đại diện. Còn Trí đang bắt đầu khởi nghiệp khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh cám chim.

Với Châu, cô cũng đã được đến với đam mê thời trang của mình khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Chính trong buổi Khai trương, Kiên mặc dù mất trí nhớ nhưng có đến dự. Điều đặc biệt là anh đã gặp tình yêu sét đánh với cô chủ cửa hàng xinh đẹp này

Trong diễn biến tiếp theo, Ngọc và Châu đã mang đến một bất ngờ cho Minh khi dẫn cô đến một không gian lãng mạn. Tại đây cô đã bất ngờ được Hoàng cầu hôn và nhận được lời chúc phúc từ, Châu, Kiên, Ngọc, Trí. 

'Hướng dương ngược nắng' và cái kết viên mãn: Tập cuối ngập tràn tình yêu, đôi nào về với đôi nấy - Ảnh 2

Cũng trong buổi gặp gỡ đầy đủ của các cặp đôi, Kiên công khai tỏ tình với Châu mặc dù không nhớ chút gì về quá khứ với mối tình đầy ân oán với cô gái này. Tại đây 3 cặp đôi Minh - Hoàng, Châu - Kiên, Ngọc - Trí cùng nhau ghi lại khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc này.

'Hướng dương ngược nắng' và cái kết viên mãn: Tập cuối ngập tràn tình yêu, đôi nào về với đôi nấy - Ảnh 3
'Hướng dương ngược nắng' và cái kết viên mãn: Tập cuối ngập tràn tình yêu, đôi nào về với đôi nấy - Ảnh 4

Như vậy, Hướng dương ngược nắng đã chính thức nói lời tạm biệt  sau 6 tháng đồng hành, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình. Từ tuần sau, Mùa hoa tìm lại sẽ thế sóng Hướng dương ngược nắng trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news