Tin mới

Bạn thân tiết lộ tình trạng bất ổn của bà xã cố NS Chí Tài trước khi nhận linh cữu chồng

Thứ ba, 15/12/2020, 09:32 (GMT+7)

Biết tin chồng ra đi cách đây nhiều ngày nhưng đến thời điểm hiện tại, bà xã Chí Tài - ca sĩ Phương Loan mới được nhìn mặt chồng.

Ngày 9/12 vừa qua, khán giả Việt bàng hoàng đón nhận tin buồn khi cố NS Chí Tài bất ngờ qua đời vì đột quỵ. Anh ra đi trong cô đơn, không có người thân bên cạnh và suốt nửa năm qua chưa được gặp bà xã.

Hình ảnh bà xã cố NS Chí Tài bần thần đi cầu nguyện cho chồng (ảnh internet)

Bên cạnh việc lo hậu sự cho người ra đi, dân mạng còn lo lắng cho người ở lại là chị "bé Heo", bà xã cố NS Chí Tài sẽ ra sao với nỗi mất mát tột cùng này. Mới đây, một người em thân thiết là ca sĩ hải ngoại Don Hồ đã tiết lộ tình trạng sức khỏe của ca sĩ Phương Loan trước khi nhận linh cữu chồng.

Bức ảnh 2 vợ chồng chị chụp Noel năm 2019, năm 2020 đã mãi xa nhau (ảnh FBNV)

Theo đó, anh cho biết suốt những ngày qua, bà xã của cố NS Chí Tài không ngủ được vì nỗi mất mát quá lớn. Một ngày của chị "bé Heo" cứ luẩn quẩn, ăn không ngon, ngủ cũng không yên. 4 giờ sáng chị vẫn nhắn tin kêu không ngủ được, trằn trọc khôn nguôi.

Khi được gợi ý xem Youtube để giải khuây, bà xã cố NS Chí Tài đã phản đối ngay lập tức, vì càng xem càng nhớ ông xã hơn. Chị "bé Heo" còn tiết lộ rằng chị thấy rất hồi hộp khi đi đón chồng, cố gắng xem phim để quên đi nhưng chỉ nhìn cho có còn không thể tập trung được.

5 ngày qua nhận tin chồng qua đời là 5 ngày chị bỏ thói quen đạp xe đạp vào mỗi sáng. Đến ngày thứ 6, chị quyết định đạp xe trở lại, là một tín hiệu vui cho bạn bè nhưng thần thái và biểu cảm trên gương mặt của người phụ nữ vừa mất chồng mà chưa được gặp quá đỗi xót xa.

>> Xem thêm: Tiết lộ đặc biệt về ngày làm việc cuối cùng của cố NS Chí Tài trước khi ra đi mãi mãi

Ở thời điểm hiện tại, chị "bé Heo" vẫn còn người thân, bạn bè bên cạnh để vỗ về nhưng khi mọi thứ qua đi, ai cũng có công việc của mình, chỉ còn mình chị, nỗi buồn sẽ càng thấm thía hơn. Đây là điều ca sĩ Don Hồ không khỏi lo lắng.

Ca sĩ Don Hồ là người bạn thân thiết của vợ chồng cố NS Chí Tài (ảnh internet)

Trước đó, trong tang lễ của chồng tại Việt Nam, bà xã cố NS Chí Tài dù tình hình sức khỏe, tinh thần chưa ổn định nhưng chị vẫn cố gắng theo dõi. Theo tiết lộ của nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương thì những ngày qua chị "bé Heo" suy sụp vô cùng, cũng không còn nước mắt để khóc nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news