Tin mới

Đối thủ Mazda 6 chỉ còn chưa tới 300 triệu, rẻ hơn Kia Morning gây 'bão'

Thứ ba, 15/12/2020, 11:45 (GMT+7)

Toyota Camry - đối thủ của Mazda 6 bất ngờ giá chỉ còn thấp hơn cả Kia Morning sau thời gian sử dụng 15 năm.

Mới đây, trên chợ ô tô cũ giá rẻ bất ngờ rao bán một chiếc Toyota Camry đầy đủ giấy tờ, chính chủ màu xám bạc với giá siêu hời, thấp hơn cả Kia Morning. Được biết, chiếc xe được sản xuất vào năm 2005 và đã trải qua 15 năm sử dụng.

Toyota Camry đời 2005 siêu rẻ, thấp hơn cả Kia Morning mới (ảnh internet)

Mặc dù nhìn tuổi đời của xe khá lớn nhưng vì chủ xe dùng rất giữ gìn nên nhìn bề ngoài, chiếc xe vẫn có ngoại thất còn khá mới. Bên trong, nội thất không bị hỏng hóc, không có dấu hiệu va chạm, đâm đụng, bong tróc và không có mùi hôi của xe dùng lâu năm.

Nội thất bên trong

Toyota Camry vốn là loại xe được đánh giá cao về các chi tiết ngoại thất như hệ thống đèn, kính chắn gió, cửa sổ, kính chiếu hậu… vì vậy đây cũng là điểm cộng cho xe dù đã cũ. Bên trong, khu vực cabin rộng rãi, bảng điều khiển trung tâm hoạt động bình thường.

Xe được trang bị loạt an toàn như hệ thống phanh đĩa trước, sau, hỗ trợ phanh gấp BA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện EBD... Tất cả đều được sử dụng hoàn hảo ở thời điểm hiện tại.

>> Xem thêm: Toyota Fortuner 2021 sang tay mất ngay 'vố lớn' dù mới chạy 1.000km, khách Việt 'săn' mua giá hời

Với mức giá 285.000.000 đồng sau 15 năm sử dụng, thấp hơn cả Kia Morning mới, Toyota Camry khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về độ mất giá của xe. Với hàng loạt công nghệ, tiện ích cùng mức giá phải chăng này, đây vẫn là một chiếc xe được nhiều người chọn xuống tiền mua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota Mazda6