Tin mới

Toyota Fortuner 2021 sang tay mất ngay 'vố lớn' dù mới chạy 1.000km, khách Việt 'săn' mua giá hời

Thứ hai, 14/12/2020, 11:46 (GMT+7)

Chưa biết lý do vì sao chủ nhân xế hộp Toyota Fortuner 2021 phải chuyển "hộ khẩu" gấp cho xe dù mới chạy 1.000 km, nhưng rất nhiều người đã vội "săn" mua.

Thị trường ô tô cũ dịp cuối năm bỗng nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi loạt xe giá rẻ đã qua sử dụng đua nhau đổ bộ. Mới đây nhất, dù mới chạy 1.000km nhưng chiếc Toyota Fortuner 2021 đã bị xếp vào xe cũ, rao bán với giá siêu hời trên chợ ô tô cũ giá rẻ.

Cận cảnh chiếc Toyota Fortuner 2021 chạy "lướt" đang được bán với giá siêu hời (ảnh FB)

Được biết, đây là phiên bản máy dầu 1 cầu số tự động (2.4AT 4×2). Xe có màu sơn đen vẫn còn như trong showroom. Chủ nhân của chiếc xe rao bán với giá 1.130.000.000 đồng, thấp hơn giá gốc tại các đại lý Hà NộiTP.HCM từ 30-40 triệu đồng, chưa kể chi phí bảo hiểm, đồ chơi, các giấy tờ, thủ tục liên quan...

>> Xem thêm: Vinfast Fadil tạo cơn 'địa chấn' chưa từng có dịp cuối năm, xe bán chạy như tôm tươi

Nội thất bên trong xe

Với giới thạo mua xe cũ, thay vì chọn một chiếc xe đập hộp mới toanh thì Toyota Fortuner 2021 chạy "lướt" này thực sự là quyết định xứng đáng xuống tiền, không phải lúc nào cũng có sẵn để mua như vậy. Ngoài việc tiết kiệm được một khoản kha khá, người mua còn tiết kiệm thời gian chờ đợi thủ tục rườm rà.

Hiện nay, Toyota Fortuner 2021 trên thị trường là một mẫu xe ăn khách, được yêu thích bởi động cơ dầu 2.4 lít mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cao, trong khi đó giá thành lại phải chăng.

>> Xem thêm: Huyền thoại Honda Dream 2021 lên kệ, giá chát hơn Honda SH khi về Việt Nam

Bên ngoài ngoại thất xe vẫn còn mới tới 99.9%, bên trong nội thất gần như chưa bị đả đụng gì. Xe có nhiều tiện ích như ghế lái chỉnh điện, màn hình DVD cỡ 7 inch, ghế bọc da êm ái, khóa điện tử tiện ích...

Với mức giá quá hấp dẫn cùng những thông tin liên quan như vậy, Toyota Fortuner 2021 đang trở thành một trong những chiếc xe siêu "lướt", giá "ngon" đáng tậu nhất năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news