Tin mới

Tình cũ Lương Bằng Quang khoe nhan sắc xinh đẹp lấn lướt Ngân 98

Thứ bảy, 16/01/2021, 10:15 (GMT+7)

Chẳng cần dùng đến chiêu trò hay mặc thiếu vải, Yaya Trương Nhi - tình cũ Lương Bằng Quang vẫn lấn lướt Ngân 98 mỗi khi xuất hiện vì xinh đẹp.

Mới đây, tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi khoe loạt ảnh xinh đẹp khiến fan xuýt xoa khen ngợi. Chẳng cần dùng đến chiêu trò cởi đồ hay mặc thiếu vải như Ngân 98, tình cũ Lương Bằng Quang vẫn luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Tình cũ Lương Bằng Quang ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Nhan sắc ngày càng lên hương của tình cũ Lương Bằng Quang khiến fan liên tục réo tên đối thủ không đội trời chung là Ngân 98. Cùng yêu chung một người, Ngân 98 và Yaya Trương Nhi liên tục bị đem ra so sánh với nhau mỗi khi ai đó có động thái mới.

Yaya Trương Nhi kín tiếng hơn sau ồn ào với Ngân 98 trên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Đặc biệt, trước đây, Ngân 98 và Yaya Trương Nhi từng có cuộc chiến đấu khẩu gay gắt trên mạng xã hội. Thậm chí, Ngân 98 còn dùng liên tục đả kích bạn gái cũ của Lương Bằng Quang. Điều này đã khiến cư dân mạng bức xúc và bản thân Yaya Trương Nhi đã phải lên tiếng tuyên bố sẽ khởi kiện Ngân 98.

Kể từ đó, cả nhau thề không "đội trời chung" với nhau. Trong khi Ngân 98 liên tục gây ồn ào với phong cách thời trang thiếu vải thì Yaya Trương Nhi lại miệt mài theo đuổi đam mê nghệ thuật, tránh xa thị phi.

Nhan sắc đẹp không tì vết của tình cũ Lương Bằng Quang. Ảnh FBNV

Không chiêu trò như Ngân 98, không chọn phong cách hở bạo như bạn gái Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi lại chọn cho mình hướng đi khác, diện đồ kín đáo nhưng vẫn tôn lên được sắc vóc nuột nà vượt mặt Ngân 98.

Chia tay Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi chọn cuộc sống kín tiếng hơn. Đến nay, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào. Trong khi đó, chàng nhạc sĩ Lương Bằng Quang lại gây xôn xao khi hẹn hò với Ngân 98.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang quyết không nhìn mặt nhau. Ảnh internet

Yêu Ngân 98, Lương Bằng Quang đã có nhiều đổi thay đổi trong phong cách thời trang cũng như cởi mở hơn trên mạng xã hội. Nam nhạc sĩ thoải mái thể hiện tình cảm với bạn gái, thậm chí có lúc còn bị cho là thái quá. Mặc dù nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng nhưng Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn kiên định với phong cách của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news