Tin mới

Lương Bằng Quang than thở ế show, CDM chỉ tập trung vào Ngân 98 đứng bên cạnh

Thứ hai, 08/05/2023, 14:17 (GMT+7)

Lương Bằng Quang tung loạt ảnh đi chơi cùng với Ngân 98 nhưng vẫn không quên than thở ế show.

Mới đây, Lương Bằng Quang tung ảnh đi chơi cùng Ngân 98 nhưng vẫn không quên than thở ế show: ""Đăng hình đi chơi cho người ta biết mình cũng ế show như ai mà". Mặc lời than của chàng nhạc sĩ, tâm điểm của bức ảnh lại chính là Ngân 98. Bạn gái Lương Bằng Quang khoe body mướt mắt cùng làn da trắng hơn Ngọc Trinh

Lương Bằng Quang than thở ế show, CDM chỉ tập trung vào Ngân 98 đứng bên cạnh - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, Ngân 98 cũng nhận được nhiều lời khen khi để mặt mộc: "Mặt mộc xinh quá Ngân 98; Ngưỡng mộ body này; Người đẹp xuất sắc luôn; Xin vía body đẹp....".

Lương Bằng Quang than thở ế show, CDM chỉ tập trung vào Ngân 98 đứng bên cạnh - Ảnh 2
 

Kể từ khi công khai hẹn hò, Lương Bằng Quang và Ngân 98 trở thành cặp đôi tai tiếng nhất nhì showbiz. Cả hai thường xuyên chia sẻ những đoạn clip thân mật quá đà với nhau trên mạng xã hội khiến cư dân mạng vừa khó chịu vừa ngại ngùng thay. Không chỉ là nụ hôn, cái ôm mà Lương Bằng Quang còn có những hành động nhảy cảm với bạn gái Ngân 98 trong những đoạn livestream trên mạng xã hội.

Lương Bằng Quang than thở ế show, CDM chỉ tập trung vào Ngân 98 đứng bên cạnh - Ảnh 3
 

Mặc những lần bị "ném đá", Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn quyết định làm những gì mình thích. Cô nàng DJ này vẫn trung thành với phong cách thời trang thiếu vải đôi khi còn khiến cư dân mạng phải đỏ mặt. Trong khi đó, Lương Bằng Quang vẫn một mực bảo vệ bạn gái đến cùng trước những chỉ trích của dư luận.

Lương Bằng Quang than thở ế show, CDM chỉ tập trung vào Ngân 98 đứng bên cạnh - Ảnh 4
 

Cách đây không lâu, Ngân 98 tuyên bố bất ngờ về chuyện sinh con với Lương Bằng Quang. Theo đó, Ngân 98 khẳng định không muốn có con với Lương Bằng Quang vì sợ con xấu giống nam ca sĩ lúc chưa thẩm mỹ. Không chỉ vậy, Ngân 98 còn bày tỏ mong muốn có con với người khác khi có ý định "xin giống" của trai Tây.

Lương Bằng Quang than thở ế show, CDM chỉ tập trung vào Ngân 98 đứng bên cạnh - Ảnh 5
 

Trước tuyên bố phũ phàng của Ngân 98, Lương Bằng Quang đáp lại với thái độ không thể ngờ. Theo đó, nam ca sĩ không vì thế mà ghét hay bỏ bạn gái, Lương Bằng Quang còn khẳng định sẽ cưới cho bằng được Ngân 98. Lương Bằng Quang khẳng định Ngân 98 chính là cô gái mà anh muốn dành quãng đời còn lại ở bên và chăm sóc cô. Nam nhạc sĩ tiết lộ cả hai hợp nhau về mọi mặt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news