Tin mới

Diện đồ xuyên thấu chơi nhạc, Ngân 98 lộ khoảnh khắc hớ hênh khiến dân tình ngượng đỏ mặt

Thứ tư, 12/04/2023, 10:57 (GMT+7)

Đoạn clip Ngân 98 vừa chơi nhạc, vừa nhảy nhót với bộ trang phục xuyên thấu khiến người xem không khỏi ngượng ngùng vì khoảnh khắc hớ hênh.

Bên cạnh việc kinh doanh online Ngân 98 cũng chăm chỉ với vai trò làm DJ của mình. Mỗi lần đi diễn "Hot girl ngực khủng" lại chọn cho mình những trang phục vô cùng táo bạo, giúp khoe trọn những lợi thế về mặt hình thể. Cũng vì lạm dụng trang phục quá mức cùng những lần chơi nhạc cực sung nên không ít lần Ngân 98 gặp sự cố đỏ mặt.

Cận cảnh màn biểu diễn của Ngân 98
Cận cảnh màn biểu diễn của Ngân 98

Mới đây, cô nàng trực tiếp đăng tải đoạn clip say sưa chơi nhạc, trên người cô diện trang phục xuyên thấu nội y bên trong. Bộ trang phục ôm sát người giúp hot girl Bình Định khoe trọn vẹn vòng một "khủng". Tuy nhiên mỗi lần nhảy nhót quá sung, bạn gái Lương Bằng Quang lại khiến dân tình ngượng chín mặt khi phô phang điểm nhạy cảm trước ống kính.

Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 gặp sự cố khi đi biểu diễn, trước đó đã từng có lần bạn gái Lương Bằng Quang bị tuột dây áo trước sự chứng kiến của nhiều người. Phải mất một lúc người đẹp mới nhận ra và nhanh chóng quay lưng đi chỉnh trang trang phục. Gặp phải nhiều sự cố nhớ đời nhưng Ngân 98 vẫn không rút kinh nghiệm. Đây là điều khiến cô nàng vướng tranh cãi.

Diện đồ xuyên thấu chơi nhạc, Ngân 98 lộ khoảnh khắc hớ hênh khiến dân tình ngượng đỏ mặt - Ảnh 1
 
Diện đồ xuyên thấu chơi nhạc, Ngân 98 lộ khoảnh khắc hớ hênh khiến dân tình ngượng đỏ mặt - Ảnh 2
 
Phong cách thời trang khiến dân tình phát ngượng của Ngân 98
Phong cách thời trang khiến dân tình phát ngượng của Ngân 98

Võ Thị Ngọc Ngân hay được biết đến với tên khác là Ngân 98, cô là một hot girl và DJ người Việt Nam sở hữu lượng người theo dõi lớn trên MXH. Cô nổi tiếng với biệt danh "Thánh nữ ngực đẹp" cùng những video khoe thân, phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội cùng nhiều hành vi khác gây tranh cãi.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news