Tin mới

Ngắm cổng cưới long phượng đẹp như cổ tích tại Cần Thơ gây 'bão' mạng xã hội

Thứ bảy, 16/01/2021, 13:59 (GMT+7)

Hình ảnh cổng cưới đẹp như trong truyện cổ tích được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt cảm xúc, gần 2.000 lượt bình luận từ dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về một bài viết khoa chiếc cổng cưới đẹp lung linh, được trang trí hoàn toàn bằng lá và hoa thật. Được biết, chiếc cổng cưới này ở Cần Thơ và sau ít giờ đăng tải đã nhận được hơn 21.000 lượt cảm xúc cùng gần 2.000 lượt bình luận của Cộng đồng mạng.

Hình ảnh chiếc cổng cưới đẹp lung linh (ảnh Facebook)

Quan sát chiếc cổng cưới độc đáo này có thể thấy nó được làm hoàn toàn bằng lá dừa, bằng sự khéo léo của các nghệ nhân, từng chi tiết được lắp ghép, trang hoàng vô cùng hoành tráng, tạo nên cảnh tượng đẹp lung linh trong ngày vu quy của cặp đôi cô dâu chú rể.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại sự ngưỡng mộ cũng như khâm phục sự khéo léo của người làm ra chiếc cổng. Đồng thời, dân tình cũng thi nhau dự đoán kinh phí cho chiếc cổng hoành tráng như thế này.

"Nhìn cái cổng là liên tưởng tới cô dâu ngày cưới tay với cổ vàng đeo nặng rồi".

"Tuy không phải gu của mình nhưng thấy chiếc cổng cực kỳ đặc sắc, mang đậm nét văn hóa của vùng sông nước Việt Nam. Nghệ nhân công nhận cao tay thực sự. Thấy văn hoá truyền thống nước ngoài được dân người ta tự hào lắm mà ở Việt Nam lại không được coi trọng".

"Đẹp quá, nhưng xong lễ cưới mà bỏ đi thì uổng quá. Mất bao nhiêu công sức mới kết xong".

"Cổng nhìn công phu hoành tráng đó cơ mà nó hợp với lễ hội hoặc đi trình diễn hơn là cổng cưới".

"Mình nghĩ cái cổng cưới nó cần tone tươi tắn rực rỡ với tinh tế để làm nền cho nhân vật chính chứ như này có vẻ phô diễn quá lên hình chụp cũng chả đẹp. 20-30 triệu làm quả cổng hoa tươi + decor lối đi nữa bao phê hơn".

Hiện danh tính cô dâu chú rể cũng như chủ nhân của chiếc cổng hoành tráng này vẫn chưa được tìm ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news