Tin mới

Thủy Tiên công khai chi tiêu tiền từ thiện, cộng đồng mạng lại soi ra chi tiết ấm lòng

Thứ sáu, 23/10/2020, 21:44 (GMT+7)

Trong loạt “bằng chứng” mà nữ ca sĩ Thủy Tiên đăng tải lên Facebook, công khai chi tiết việc chi tiêu tiền từ thiện, cư dân mạng lại tinh ý phát hiện ra điều đặc biệt.

Tối 22/10, Thủy Tiên đã đăng lên Facebook các bức ảnh sao kê, tin nhắn, hóa đơn chứng từ để công khai minh bạch việc chi tiêu tiền từ thiện trong 6 ngày đi Từ thiện hỗ trợ bà con miền Trung vừa qua. Ngoài chuyện một cô gái muốn ủng hộ 300.000 đồng nhưng lại chuyển nhầm 300 triệu, Cộng đồng mạng lại nhanh chóng phát hiện ra điều đặc biệt. Theo đó,  có một tờ hóa đơn mà thành viên trong nhóm  tình nguyện gửi cho Thủy Tiên, ghi giá thành các loại thuốc. Điều bất ngờ, nhà thuốc ở Huế đã lấy giá gốc toàn bộ các loại thuốc này khi bán cho Thủy Tiên.

Bảng giá của một nhà thuốc tại Huế khi bán cho Thủy Tiên. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện họ đã bán giá gốc cho nữ ca sĩ. Ảnh chụp màn hình

Nghĩa cử cao đẹp của nhà thuốc “có tâm” này đã nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Mọi người đều ủng hộ hành động “lá lành đùm lá rách” trong lúc thiên tai hoành hành của nhà thuốc. Đồng thời, rất nhiều người khẳng định họ cũng sẽ làm như nhà thuốc này để góp phần hỗ trợ cho đồng bào miền Trung.

Rất nhiều người đã ủng hộ nghĩa cử cao đẹp của nhà thuốc này. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, không chỉ riêng Thủy Tiên mà hàng triệu con người Việt Nam đều có tấm lòng thơm thảo, đang một lòng hướng về miền Trung ruột thịt bằng những hành động thiết thực. Hy vọng rằng với sự tương thân tương ái này, miền Trung sẽ sớm vượt qua, khắc phục được hậu quả mà bão lụt để lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news