Tin mới

Nhói lòng trước hình ảnh hành khách lặng lẽ xem video của cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ tư, 16/12/2020, 10:44 (GMT+7)

Hình ảnh của một hành khách trên chuyến tàu lặng lẽ xem lại đoạn video của cố nghệ sĩ Chí Tài đã gây xúc động mạnh với những hàng triệu khán giả yêu mến người nghệ sĩ dành nửa cuộc đời để mang đến tiếng cười tới mọi người.

Trong những ngày qua, sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài khiến làng giải trí phủ một màu buồn thương. Không chỉ riêng làng giải trí, nhiều khán giả cũng không khỏi bàng hoàng, xót thương trước sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ đã dành nửa cuộc đời để mang đến tiếng cười tới mọi người.

Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài khiến bao người đau xót

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về hình ảnh một hành khách lặng lẽ theo dõi video của cố nghệ sĩ Chí Tài. Trên chuyến tàu từ Rạch Giốc sang Hòn Sơn, một hành khách nhìn lại những khoảnh khắc mới đây của cố nghệ sĩ. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, khiến không ít khán giả phải nhói lòng và tràn ngập xúc động.

Một hành khách lặng lẽ xem lại hình ảnh về cố nghệ sĩ Chí Tài

Người chia sẻ hình ảnh này là bạn Ngô Ngọc Sang cũng đã bày tỏ tình cảm của mình tới cố nghệ sĩ Chí Tài bằng sự tưởng niệm lặng lẽ. 'Mình cũng có xem lại hài của chú Chí Tài. Nhưng mình xem chú đàn hát nhiều hơn. Vì đối với chú, mình nghĩ đam mê đàn hát lớn hơn nhiều so với diễn xuất", người chụp bức ảnh khách du lịch trên chia sẻ.

Trước sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài, nhiều hành động tưởng nhớ của khán giả tới vị người nghệ sĩ tài hoa cũng gây xúc động mạnh trong dư luận. Như mới đây, một sự kiện đã dán hình hoa hướng dương vào vị trí của cố nghệ sĩ Chí Tài trên tấm poster. Hình ảnh hoa hướng dương tượng trưng cho niềm lạc quan, sự tươi vui, luôn hướng về mặt trời giống như cách mà cố nghệ sĩ Chí Tài đã từng truyền thông điệp đầy ý nghĩa đến khán giả thông qua tài năng sân khấu của mình.

Chân dung nghệ sĩ Chí Tài được tạo nên từ hàng trăm lời tiễn biệt

Trước đó, bức hình phác họa chân dung cố nghệ sĩ Chí Tài cũng gây xúc động. Điểm đặc biệt của bức chân dung là hình ảnh cố nghệ sĩ hiện lên từ chính những lời tiền biệt 'vĩnh biệt chú Chí Tài, nghệ sĩ tài ba, một đời cống hiến, thương chú,.. ' được viết gần sít nhau để tạo nên bức tranh tổng thể.

Tất cả những hành động đẹp ấy vừa như lời tri ân đến người đã khuất, vừa là cách thể hiện tình cảm yêu mến của hàng triệu khán giả Việt tới người nghệ sĩ tài hoa, từng mang đến niềm vui tinh thần tới bao người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news