Tin mới

Tròn 3 năm Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan khiến bao người nghẹn ngào với chia sẻ xúc động

Thứ tư, 27/12/2023, 14:32 (GMT+7)

Tròn 3 năm nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan đã có những chia sẻ đầy xúc động về tình cảm dành cho người chồng của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Loan khiến nhiều người không khỏi xúc động khi chia sẻ khoảnh khắc đến viếng mộ chồng. Đến nay cũng đã tròn 3 năm Nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan cũng đã có những dòng tâm sự nhớ thương da diết đến người chồng đã khuất.

Ca sĩ Phương Loan đến viếng chồng sau 3 năm vị nghệ sĩ qua đời. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan đến viếng chồng sau 3 năm vị nghệ sĩ qua đời. Ảnh: FBNV

"Mỗi chiều thứ Sáu sau giờ làm việc bé Heo đến thăm anh. Mặc dù bé Heo vẫn đến thăm anh mỗi tuần, vẫn cho anh nghe bé Heo hát, kể chuyện cho anh nghe, đôi khi cũng trách móc, than thở nhưng chỉ là một chút thôi, vẫn thương và nhớ lắm! Anh ngủ yên anh nhé! Anh vẫn ở mãi trong tim bé Heo. Thương lắm!", ca sĩ Phương Loan chia sẻ.

Tròn 3 năm Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan khiến bao người nghẹn ngào với chia sẻ xúc động - Ảnh 1
 
Ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến viếng mộ chồng. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến viếng mộ chồng. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ai nấy đều dành những lời động viên và bày tỏ sự xúc động trước tình cảm vợ chồng gắn bó. Giờ đây khi đã cách biệt âm dương, ca sĩ Phương Loan vẫn một lòng nhớ nhung nghệ sĩ Chí Tài, thường xuyên đến thăm mộ vị nghệ sĩ để xua đi nỗi nhớ nhung này.

Sau 3 năm nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan đến nay đã ổn định lại cuộc sống. Cô thường xuyên có những khoảnh khắc vui vầy bên bè bạn, được những người đồng nghiệp, bạn bè xung quanh yêu thương quý mến.

Vợ chồng Phương Loan và Chí Tài cực tình cảm. Ảnh: Internet
Vợ chồng Phương Loan và Chí Tài cực tình cảm. Ảnh: Internet

Tuy nhiên vừa qua, ca sĩ Phương Loan vướng vào nghi vấn sinh con khi mà hình ảnh nữ ca sĩ bế một em bé được đăng tải. Thực chất, đây là cháu của ca sĩ Trizzie Phương Trình và thông tin đã được người trong cuộc lên tiếng làm rõ, tránh những thị phi bủa vây.

Chí Tài và Phương Loan đã từng có nhiều năm chung sống bên nhau và không có con. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm quá đỗi mặn nồng. Sự yêu thương, chiều chuộng của cố nghệ sĩ thời còn sống dành cho vợ của mình từng khiến công chúng xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Phương Loan