Tin mới

Sao Việt 31/1: Mai Phương Thúy úp mở chuyện kết hôn, Lâm Khánh Chi lộ thể trạng hậu hoàn thiện làm phụ nữ

Thứ ba, 31/01/2023, 19:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 31/1: Mai Phương Thúy úp mở chuyện kết hôn, Lâm Khánh Chi lộ thể trạng hậu hoàn thiện làm phụ nữ,...

Mai Phương Thúy úp mở chuyện kết hôn

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý khi bất ngờ úp mở về chuyện yêu đương. Theo đó nàng hậu liên tục đăng tải những dòng tâm trạng trên story với nội dung: "Em chưa từng yêu nên không hiểu sự lạnh lùng", người đẹp viết. Không lâu sau đó, Mai Phương Thúy nói tiếp: "Anh tôi làm bố rồi, tôi cũng đi lấy chồng đây".

Sao Việt 31/1: Mai Phương Thúy úp mở chuyện kết hôn, Lâm Khánh Chi lộ thể trạng hậu hoàn thiện làm phụ nữ - Ảnh 1
 
Sao Việt 31/1: Mai Phương Thúy úp mở chuyện kết hôn, Lâm Khánh Chi lộ thể trạng hậu hoàn thiện làm phụ nữ - Ảnh 2
 

Ngay lập tức, dân tình không khỏi xôn xao về chuyện yêu đương của Mai Phương Thúy. Dân tình tò mò không biết nàng hậu sinh năm 1987 liệu sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới hay đây thực chất là màn giận dỗi ai đó hoặc thậm chí là lời nói vu vơ của cô. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cho rằng cô đang ẩn ý đến việc nam diễn viên Hồ Ca - thần tượng của nàng hậu vừa xác nhận chuyện có vợ con.

Ngỡ ngàng diện mạo của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài

Mới đây trên trang cá nhân, Danh hài Thúy Nga đã đăng tải hình ảnh đón xuân bên hội chị em thân thiết tại Mỹ gồm ca sĩ Trizzie Phương Trinh và ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài. Nữ danh hài viết: "Tết mà… cho mấy chị em em rực rỡ xíu". Trong loạt hình này, sự hiện diện của ca sĩ Phương Loan thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Sao Việt 31/1: Mai Phương Thúy úp mở chuyện kết hôn, Lâm Khánh Chi lộ thể trạng hậu hoàn thiện làm phụ nữ - Ảnh 3
 

Theo đó, bà xã Chí Tài hiện diện xinh đẹp với mái tóc ngắn ngang vai, diện áo dài sắc màu và đầy duyên dáng. Đáng chú ý, dù nở nụ cười rạng ngời trên môi thế nhưng làn da của ca sĩ Phương Loan vẫn rất láng mịn, trắng sáng. Mặc dù loạt hình này đã qua app chụp ảnh, thế nhưng vẻ trẻ trung và xinh đẹp của bà xã Chí Tài là điều không thể phủ nhận.

Bên cạnh đó, nụ cười rạng ngời này cũng cho thấy một tâm thế bình ổn, tinh thần vui tươi sau 2 năm ca sĩ Phương Loan gặp phải nỗi đau mất chồng.

Lâm Khánh Chi tiết lộ thể trạng hiện tại sau 6 tháng hoàn thiện làm phụ nữ đích thực

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã có màn hiện diện đáng chú ý. Cô livestream Khai trương kinh doanh online sau khoảng thời gian nghỉ ngơi hậu thực hiện phẫu thuật thanh quản, hoàn thiện quá trình làm con gái thực thụ của mình.

Sao Việt 31/1: Mai Phương Thúy úp mở chuyện kết hôn, Lâm Khánh Chi lộ thể trạng hậu hoàn thiện làm phụ nữ - Ảnh 4
 

Xuất hiện trong livestream, Lâm Khánh Chi gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng mịn. Đặc biệt tại đây, nữ ca sĩ còn hé lộ về thể trạng hiện tại của mình khi đã có thể trò chuyện dù cho giọng nói vẫn còn yếu. "Sau 6 tháng phẫu thuật hôm nay mình mới live để giao lưu với mọi người trở lại. Hiện tại giọng của Chi chưa hoàn thiện vẫn còn yếu nhưng vì mình mê làm việc quá nên mới lên đây live với mọi người", Lâm Khánh Chi cho hay.

Mặc dù thể trạng chưa thể phục hồi hoàn toàn, thế nhưng trong livestream lần này, cô vẫn có thể trò chuyện liên tục với mọi người trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Điều này cho thấy tình trạng ngày một khá lên của Lâm Khánh Chi sau khi trải qua cuộc phẫu thuật thanh quản đau đớn và đắt đỏ.

Ái nữ nhà Cường Đôla mới 3 tuổi đã toát ra khí chất hào môn

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh khai xuân đầu năm tại công ty của Cường Đôla. Đáng chú ý, trong loạt hình của cựu người mẫu sự hiện diện của con gái Suchin. Dù phụ huynh gây ấn tượng với nét sang trọng và chuẩn cặp tổng tài và phu nhân nhưng phải đành nhường hào quang cho “thế lực nhí”.

Sao Việt 31/1: Mai Phương Thúy úp mở chuyện kết hôn, Lâm Khánh Chi lộ thể trạng hậu hoàn thiện làm phụ nữ - Ảnh 5
 

Vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang trong ngày đầu năm dành trọn vẹn spotlight cho cô con gái khi hướng mắt về phía Suchin còn cô bé ngồi chễm chệ trên bàn trông khá quyền lực. Chưa dừng lại tại đấy, thiên thần nhí còn thể hiện quyền uy vượt trội phụ huynh với sấp phong bì đỏ trước mặt. Khung hình này khiến dân tình không khỏi thích thú trước vẻ đáng yêu của cô bé. Đặc biệt phong thái hào môn có thể thấy rõ dù Suchin mới đang ở tuổi lên 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news