Tin mới

2 năm Chí Tài qua đời, hành động của người đồng nghiệp khiến vợ cố nghệ sĩ ứa nước mắt

Thứ tư, 01/02/2023, 17:33 (GMT+7)

Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã có những chia sẻ đầy xúc động khi tiết lộ về tình cảm của người đồng nghiệp dành cho ông xã đã khuất của nữ ca sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Chí Tài là ca sĩ Phương Loan không khỏi xúc động khi chứng kiến tình cảm của người đồng nghiệp dành cho ông xã đã khuất của mình. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ khi đến nhà bạn chơi ngày đầu năm, cô thấy trên cành mai nhà người bạn có những phong bao lì xì ghi tên nhiều nghệ sĩ trong đó có cả tên cô lẫn ông xã Chí Tài. Hành động này khiến nữ ca sĩ vui mừng và vô cùng cảm kích.

2 năm Chí Tài qua đời, hành động của người đồng nghiệp khiến vợ cố nghệ sĩ ứa nước mắt - Ảnh 1
 
Bà xã Chí Tài tiết lộ câu chuyện cảm động liên quan đến người chồng quá cố. Ảnh: FBNV
Bà xã Chí Tài tiết lộ câu chuyện cảm động liên quan đến người chồng quá cố. Ảnh: FBNV

"Chiều thứ hai đi làm về trời mưa. Trời mưa mặc kệ trời mưa, Bé Heo lái xe đến thăm bạn và điều bất ngờ cây mai vàng đẹp quá trang trí có những bao thơ lì xì màu đỏ có tên các ca sĩ và có tên Chí Tài. Về nhà suốt đêm nhìn cây mai và bao thơ có tên anh Bé Heo vui lắm. Bé Heo biết anh ở trên đó cũng đang mỉm cười vui vẻ như Bé Heo. Thương lắm", nữ ca sĩ viết.

Không chỉ riêng ca sĩ Phương Loan xúc động trước hành động của đồng nghiệp cố nghệ sĩ Chí Tài mà ngay cả khán giả cũng nghẹn ngào về tình cảm của các nghệ sĩ dành cho nhau. Dù cho Chí Tài đã qua đời 2 năm, thế nhưng hình ảnh đẹp của vị nghệ sĩ vẫn mãi mãi trong lòng những người thân yêu.

Ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến viếng thăm mộ chồng. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan thường xuyên đến viếng thăm mộ chồng. Ảnh: FBNV

Cách đây hơn 2 năm, danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ khiến nhiều người bàng hoàng. Đây là cú sốc lớn với bà xã của nam danh hài - ca sĩ Phương Loan. Cô đã nhận được rất nhiều sự động viên, quan tâm của anh chị em nghệ sĩ để vực dậy tinh thần.. Không chỉ riêng ca sĩ Phương Loan, nhiều đồng nghiệp cũng rất xót xa khi đón nhận tin buồn này. Điều này cũng cho thấy tình cảm của rất nhiều anh chị em nghệ sĩ dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Phương Loan