Tin mới

Gần 3 năm Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan lộ diện với ngoại hình đầy bất ngờ

Thứ ba, 06/06/2023, 20:31 (GMT+7)

Sau gần 3 năm nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan đã có những thay đổi để thích nghi với cuộc sống thiếu vắng chồng.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật bà xã Nhạc sĩ Lê Quang là ca sĩ Cam Thơ. Trong bữa tiệc này, khách mời bên cạnh là ca sĩ Trizzie Phương Trinh còn có sự hiện diện của nhiều bạn bè nghệ sĩ khác trong đó có Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài.

Ca sĩ Phương Loan đến sinh nhật ca sĩ Cam Thơ. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan đến sinh nhật ca sĩ Cam Thơ. Ảnh: FBNV

Xuất hiện trong bữa tiệc này, ca sĩ Phương Loan gây ấn tượng mạnh với diện mạo tươi tắn và vẻ trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. Bà xã của cố danh hài Chí Tài diện áo hoddie dáng rộng phối cùng quần legging đen năng động và mái tóc buộc 2 bên khiến cô trở nên vui tươi và đầy nhí nhảnh.

Có thể thấy, sau gần 3 năm Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan đã có những thay đổi trong cuộc sống để thích nghi với cuộc sống thiếu vắng chồng. Cô cố gắng giữ cho mình tinh thần lạc quan, tích cực và thường xuyên tham gia các bữa tiệc họp mặt bạn bè hay sinh nhật với tâm thế vui vẻ. Phương Loan cũng tích cực chạy show ca hát và nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan lẫn cư dân mạng.

Gần 3 năm Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan lộ diện với ngoại hình đầy bất ngờ - Ảnh 1
 
Gần 3 năm Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan lộ diện với ngoại hình đầy bất ngờ - Ảnh 2
 
Diện mạo trẻ trung thấy rõ của bà xã Chí Tài. Ảnh: FBNV
Diện mạo trẻ trung thấy rõ của bà xã Chí Tài. Ảnh: FBNV

Cách đây gần 3 năm, danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ khiến nhiều người bàng hoàng. Nếu như bạn bè, người hâm mộ xót thương, ngỡ ngàng cho sự ra đi quá đột ngột của vị nghệ thì đây chính là cú sốc lớn với  ca sĩ Phương Loan. Cô đã nhận được rất nhiều sự động viên, quan tâm của anh chị em nghệ sĩ để vực dậy tinh thần. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên đến thăm mộ chồng để nguôi ngoai nỗi nhớ.

Chí Tài và Phương Loan. Ảnh: Internet
Chí Tài và Phương Loan. Ảnh: Internet

Cách đây 1 năm, cô cũng có hành trình hồi hương về Việt Nam để nhớ về những kỷ niệm tại quê hương với ông xã, thăm lại những người họ hàng, bạn bè thân thiết. Đặc biệt, ca sĩ Phương Loan còn cùng với nhiều nghệ sĩ khác thực hiện Từ thiện, giúp đỡ những người dân gặp khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Phương Loan