Tin mới

Rũ bỏ vẻ hào nhoáng, vợ doanh nhân diễn viên Quý Bình lộ ảnh đời thường khó nhận ra

Thứ tư, 16/12/2020, 09:27 (GMT+7)

Ngoài những hình ảnh lên đồ sang chảnh, đúng chất doanh nhân, vợ mới cưới của diễn viên Quý Bình còn không ngần ngại phơi bày bộ mặt thật của mình gây ngỡ ngàng.

Diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân Ngọc Tiền mới đây đã chính thức về chung một nhà, sau 3 năm tìm hiểu đầy nghiêm túc. Cặp đôi nhận được sự quan tâm, chúc phúc đặc biệt của khán giả, bạn bè.

Diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân Ngọc Tiền (ảnh internet)

Giống như đám cưới của nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, cuộc hôn nhân của Quý Bình và bà xã doanh nhân cũng được tổ chức kín tiếng, thắt chặt an ninh, hạn chế tối đa cơ quan báo chí tác nghiệp.

Hình ảnh sang chảnh thường thấy của bà xã diễn viên Quý Bình

Tất cả những hình ảnh được đăng tải đều là những khoảnh khắc được chọn lọc, cô dâu và chú rể xinh đẹp nhưng ít ai biết rằng, bên cạnh vẻ hào nhoáng ấy, bà xã của diễn viên sinh năm 1983 cũng có nhiều khoảnh khắc đời thường khó nhận ra.

Được biết, doanh nhân Ngọc Tiền không tham gia nghệ thuật, cô là doanh nhân bất động sản nhiều kinh nghiệm, nổi tiếng giàu có và quan hệ rộng. Đời thường, bà xã nam diễn viên có đời sống xa hoa, cá tính với phong cách thời trang trẻ trung.

>> Xem thêm: Dân mạng hả hê khi gymer nói xấu vợ chồng cố NS Chí Tài gặp quả báo cuối năm

Hình ảnh đời thường khó nhận ra của nữ doanh nhân Ngọc Tiền

Tuy nhiên, cũng có khoảnh khắc nữ doanh dân hóa người nông dân với áo quần xuề xòa, đội nón và để mặt mộc không trang điểm. Nam diễn viên từng chia sẻ, ở ngoài vợ anh có thể là người nọ người kia nhưng khi về nhà là luôn sẵn sàng mặc đồ quê mùa, làm lụng không ngán bất cứ việc gì.

>> Xem thêm: Nhan sắc ngọt ngào, chuẩn hoa hậu tương lai của ái nữ nhà Quyền Linh

Những hình ảnh đời thường của nữ doanh nhân Ngọc Tiền khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí chẳng thể nhận ra. Chị nhận được nhiều lời khen ngợi dù ăn mặc giản dị nhưng vẫn toát lên khí chất, tính cách hiền lành, thân thiện. Đây cũng là lý do khiến Quý Bình xiêu lòng trước một doanh nhân giàu có lại rất đảm đang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news