Tin mới

Vợ doanh nhân của Quý Bình khoe nhan sắc rạng ngời đón tuổi mới

Thứ bảy, 02/09/2023, 16:45 (GMT+7)

Chào đón tuổi mới, diện mạo của doanh nhân Ngọc Tiền - bà xã Quý Bình nhanh chóng nhận được sự chú ý của bạn bè và cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Ngọc Tiền - bà xã nam Diễn viên Quý Bình đã đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc chào đón tuổi mới bên những người thân yêu của mình. Cùng với những hình ảnh trong bữa tiệc, nữ doanh nhân chú thích: "Mùa thu yêu thương bên gia đình to lớn!". Được biết, bữa tiệc vắng mặt Quý Bình khi anh bận rộn với một chuyến công tác xa, không kịp về chung vui với bà xã.

Bà xã Quý Bình đón tuổi mới bên những người thân yêu. Ảnh: Internet
Bà xã Quý Bình đón tuổi mới bên những người thân yêu. Ảnh: Internet

Mặc dù vắng chồng trong bữa tiệc, thế nhưng doanh nhân Ngọc Tiền vẫn rất hạnh phúc khi trong ngày đặc biệt này, những người thân yêu của cô cùng quay quần, gửi lời chúc mừng tuổi mới đến cô. Đặc biệt, nhan sắc bà xã Quý Bình cũng nhận được sự chú ý. Sau khi sinh con, doanh nhân Ngọc Tiền ngày càng rạng ngời, gương mặt luôn ánh lên vẻ hạnh phúc, trong mỗi lần hiện diện nữ doanh nhân cũng luôn được nhận xét là tươi trẻ, thăng hạng nhan sắc.

Vợ doanh nhân của Quý Bình khoe nhan sắc rạng ngời đón tuổi mới - Ảnh 1
 
Nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của bà xã Quý Bình. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của bà xã Quý Bình. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình bà xã Quý Bình đăng tải, quý tử Eric cũng nhận được sự chú ý khi đã lớn phổng phao. Nhóc tì trông hệt bản sao của ba mình và lém lỉnh tạo dáng chụp ảnh cùng các anh chị trong nhà.

Quý tử nhà Quý Bình - Ngọc Tiền nay đã cứng cáp. Ảnh: FBNV
Quý tử nhà Quý Bình - Ngọc Tiền nay đã cứng cáp. Ảnh: FBNV

Thời điểm công khai kết hôn, Quý Bình đã nhận không ít lời bàn tán về chênh lệch tuổi tác. Thế nhưng, nam diễn viên đã vượt qua tất cả, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau và dần khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân như phủ đầy màu hồng.

Vợ doanh nhân của Quý Bình khoe nhan sắc rạng ngời đón tuổi mới - Ảnh 2
 

Đặc biệt, khi được công chúng biết đến nhiều hơn, bà xã doanh nhân của Quý Bình lại khiến bao người cảm thấy nể phục, quý mến. Thông qua nhiều hình ảnh được cặp đôi chia sẻ trên MXH, có thể thấy mặc dù có địa vị ngoài xã hội, song bà xã 7X của Quý Bình không ngại xắn tay áo hái rau, bắt cá..., trực tiếp vào bếp nấu những món ăn ngon chiêu đãi đại gia đình nhà chồng. Và hành động tinh tế, đầy yêu thương của nữ doanh nhân cũng được đáp lại bằng tình cảm quý mến của anh chị em trong gia đình nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news