Tin mới

Sao Việt 7/2: Osen Ngọc Mai có động thái về hình ảnh cưới người đàn ông lạ mặt, Lâm Khánh Chi đẹp phồn thực

Thứ ba, 07/02/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/2: Osen Ngọc Mai có động thái về hình ảnh cưới người đàn ông lạ mặt, Lâm Khánh Chi đẹp phồn thực

Osen Ngọc Mai có động thái về hình ảnh cưới người đàn ông lạ mặt

Mới đây trên khắp các diễn đàn chia sẻ lại loạt ảnh được cho là lễ cưới của O Sen (Ngọc Mai) cách đây nhiều năm về trước. Trong hình, nữ nghệ sĩ mặc áo dài, cầm bó hoa cưới. Song, chú rể trong ảnh không phải là Quốc Nghiệp.

Sao Việt 7/2: Osen Ngọc Mai có động thái về hình ảnh cưới người đàn ông lạ mặt, Lâm Khánh Chi đẹp phồn thực - Ảnh 1
 

Liên quan đến việc này, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện của Ngọc Mai cho biết, không quan tâm đến vấn đề này nên từ chối trả lời. Về phần mình, đại diện của Quốc Nghiệp cũng tỏ rõ quan điểm: "Chúng tôi không phủ nhận cũng không khẳng định. Chúng tôi sẽ thông tin đến mọi người sau".

Vợ đại gia của Quý Bình lộ dung nhan cận ở tuổi 47

Mới đây, vợ đại gia của Quý Bình đã có màn hiện diện hiếm hoi tại một sự kiện của làng giải trí Việt. Vì sự kiện này trùng với thời điểm công tác của Quý Bình nên nữ doanh nhân chỉ có thể lộ diện một mình. Thế nhưng cô vẫn nhận được sự chú ý với diện mạo quý phái, sang trọng.

Sao Việt 7/2: Osen Ngọc Mai có động thái về hình ảnh cưới người đàn ông lạ mặt, Lâm Khánh Chi đẹp phồn thực - Ảnh 2
 

Tại đây, doanh nhân Ngọc Tiền cũng đã được ống kính "người qua đường" bắt trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất. Ở tuổi 47, bà xã Quý Bình không tránh khỏi những dấu vết thời gian với những nếp nhăn ở khóe mắt, khóe miệng. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng doanh nhân Ngọc Tiền toát ra khí chất của một người phụ nữ phúc hậu, một doanh nhân thành đạt.

Lâm Khánh Chi khoe vẻ quyến rũ sau khi hoàn tất quá trình trở thành phụ nữ đích thực

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi đăng tải loạt hình xinh đẹp hết nấc. Trong hình ảnh này, "nữ hoàng chuyển giới" nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung tựa thiếu nữ. Cô diện chiếc đầm voan xẻ sâu ngực, khoe trọn vòng 1 căng đầy gợi cảm cùng bờ vai thon gọn quyến rũ.

Sao Việt 7/2: Osen Ngọc Mai có động thái về hình ảnh cưới người đàn ông lạ mặt, Lâm Khánh Chi đẹp phồn thực - Ảnh 3
 

Nhìn loạt hình này, có lẽ khó ai tin rằng Lâm Khánh Chi đã bước vào độ tuổi U50. Đặc biệt sau quá trình gian nan thẩm mỹ, trùng tu, sắc vóc của "nữ hoàng chuyển giới" ngày một quyến rũ. Cũng chính vì thế mà nữ ca sĩ không ngần ngại diện những thiết kế táo bạo, khoe trọn đường con phồn thực của mình.

Hoa hậu Thanh Thủy gây xôn xao với khoảnh khắc đứng cạnh 2 á hậu

Vừa qua, hoa hậu Thanh Thủy đã có dịp khoe sắc tại một sự kiện sắc đẹp quy tụ hàng loạt mỹ nhân như Hoa hậu Thuỳ Tiên, Thiên Ân, Lương Thuỳ Linh, Mai Phương, Bảo Ngọc,... Tại đây, hoa hậu Việt Nam 2022 cũng gây ấn tượng với nụ cười tỏa nắng, nhan sắc xinh đẹp khi cô trải bước trên thảm đỏ.

Tuy nhiên, bên cạnh hình ảnh lung linh của hoa hậu Thanh Thủy tại sự kiện, hình ảnh camera thường lại vô tình để lộ những điểm chưa đẹp mắt tại sự kiện của nàng hậu. Theo đó, nhiều người chê bai trang phục của nàng hậu mặc lại không hề ăn nhập gì với chiếc vương miện cô đang đội.

Sao Việt 7/2: Osen Ngọc Mai có động thái về hình ảnh cưới người đàn ông lạ mặt, Lâm Khánh Chi đẹp phồn thực - Ảnh 4
 

Ở một góc độ khác thông qua video do điện thoại ghi lại, Hoa hậu Thanh Thuỷ lộ phần tóc bết vì mồ hôi khiến cho hình ảnh của cô trở nên kém lung linh hẳn so với các chị em khác. Điều này khiến cho khoảnh khắc Thanh Thủy khi đứng cạnh 2 á hậu là Thùy Linh và Ngọc Hằng trở nên kém nổi bật hơn hẳn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news