Tin mới

Không giấu giếm, Quý Bình khoe rõ mặt con trai đầu lòng với vợ doanh nhân

Thứ sáu, 19/05/2023, 11:14 (GMT+7)

Lần đầu tiên Quý Bình công khai cận gương mặt con trai đầu lòng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quý Bình đăng đoạn clip về con trai nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên khoe mặt quý tử sau thời gian giấu kín. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tiết lộ hành động của con trai khiến bản thân tan chảy: "Sau tiếng "ba" lảnh lót, cả thế giới dường như đọng lại bởi cú chớp mắt slow motion đầy điệu nghệ của con! Yêu quá đi! Ngày con tròn 14 tháng tuổi".

Con trai Quý Bình đã lớn phổng phao. Ảnh cắt từ clip
Con trai Quý Bình đã lớn phổng phao. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn clip có thể thấy, bé Eric đã lớn phổng phao và đã biết làm trò khiến gia đình bật cười. Hầu hết khán giả có thể thấy con trai Quý Bình có vẻ ngoài giống y đúc từ đôi mắt đến nụ cười.

Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên khoe cận mặt con trai đến như vậy. Ở những lần khoe ảnh trước, Quý Bình hâu như chỉ để góc nghiêng mặt của con. 

Được biết Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 12/2020, sau hơn 3 năm hẹn hò. Được biết nữ đại gia sinh năm 1976, hơn nam diễn viên 7 tuổi. Ngọc Tiền là tổng giám đốc của một công ty bất động sản, cô đã có 2 con riêng trước đó.

Quý Bình vô cùng cưng chiều con trai đầu lòng.
Quý Bình vô cùng cưng chiều con trai đầu lòng.

Sau 2 năm kết hôn, ngày 15/3/2022, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. Theo tiết lộ từ bà xã Quý Bình, vợ chồng cô đặt tên thân mật cho con là Eric. Tên thật của bé vẫn chưa được hé lộ. Quý Bình hết lòng chăm con nhỏ. Anh tự giặt quần áo của con bằng tay, thay tã, tắm, cho con ăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quý Bình