Tin mới

Thách thức camera thường, Hồ Ngọc Hà phơi bày nhan sắc thật: Nhìn mà ngỡ ngàng

Thứ tư, 16/12/2020, 09:29 (GMT+7)

Chẳng ngần ngại giấu giếm, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe cận mặt nhan sắc thật qua camera thường khiến công chúng ngỡ ngàng.

Chỉ sau khi sinh hai nhóc tỉ hơn 1 tháng, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng quay trở lại công việc. Mới đây, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã cùng bạn trai Kim Lý có mặt tại một sự kiện.

Điều khiến công chúng bất ngờ hơn cả là nhan của của Hồ Ngọc Hà qua góc chụp từ camera thường. Bà mẹ 3 con tự tin khoe cận mặt đẹp không tì vết mà không cần chỉnh sửa.

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà không tăng cân nhiều dù đang nuôi con nhỏ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sở hữu làn da căng mịn bất chấp tuổi tác. Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Cận mặt nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà qua camera thường. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ từng bị gọi với cái tên "Nữ hoàng thị phi" trong showbiz Việt. Trước đây, chân dài gốc Quảng Bình bước chân vào làng giải trí Việt với vai trò là một người mẫu. Tuy nhiên, sau đó, cô nhanh chóng bén duyên với âm nhạc.

Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi sự kiện. Ảnh internet

Xinh đẹp, tài năng nhưng chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà lại là những ồn ào, thị phi và nước mắt. Nữ ca sĩ từng trải qua nhiều mối tình, trong số những mối tình đã qua, Hà Hà gắn bó lâu dài nhất chính là Cường đô la. Cả hai có với nhau cậu con trai tên Subeo. Mối tình chân dài - đại gia ấy kéo dài được hơn 8 năm thì đường ai nấy đi.

>> Xem thêm: Trương Hồ Phương Nga phất như 'diều gặp gió' hậu vướng vòng lao lý vì hợp đồng tình tiền với Cao Toàn Mỹ

Sau đó, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa. Thời điểm đó, nữ ca sĩ bị cho là người thứ 3 khiến gia đình đại gia kim cương tan vỡ. Thậm chí, Hà Hồ còn bị kêu gọi tẩy chay.

Hồ Ngọc Hà khi mang thai cũng vô cùng xinh đẹp. Ảnh internet

Sau hàng loạt những sóng gió, Hồ Ngọc Hà đã tìm thấy bến đỗ bình yên bên Kim Lý. Cả hai quyết định sinh con trước khi tổ chức đám cưới. Là một người đã từng trải, quyết định sinh con cho người bạn trai của Hà Hồ cho thấy nữ ca sĩ đã cảm nhận thấy sự chân thành từ Kim Lý. Công chúng ngóng chờ một đám cưới lãng mạn, hoành tráng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news