Tin mới

Bà xã Hiếu Hiền dùng ngôn từ 'chợ búa' nói về Hari Won, nam diễn viên 'muối mặt' phân trần, xin lỗi

Thứ sáu, 18/12/2020, 19:10 (GMT+7)

Trước phát ngôn mạnh miệng, vô tư của bà xã về Hari Won, Hiếu Hiền đã chính thức lên tiếng phân trần minh oan cho vợ.

Sau lùm xùm tự ý đăng video của cố nghệ sĩ Chí Tài lên mạng xã hội, Hiếu Hiền và bà xã nhận lại không ít chỉ trích. Tưởng như mọi chuyện đã lắng xuống thì bất ngờ, vợ của Hiếu Hiền lại đăng đàn bày tỏ quan điểm của mình về sự việc.

Diễn viên Hiếu Hiền mong dư luận hiểu cho phát ngôn của bà xã. Ảnh internet

Điều khiến cư dân mạng ngỡ ngàng hơn cả chính là việc vợ diễn viên Hiếu Hiền tuyên bố không biết Hari Won là ai và còn gọi nữ ca sĩ là "con". Ngay lập tức, vợ nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" nhận lại nhiều chỉ trích.

Trước đó, bà xã Hiếu Hiền khẳng định không biết Hari Won là ai và gọi nữ ca sĩ là 'con'. Ảnh internet

Để bảo vệ vợ, Hiếu Hiền lập tức lên tiếng phân trần về phát ngôn này. Nam diễn viên cho biết, do vợ mình không bao giờ xem tivi hay giao lưu với ai nên không biết Hari Won là ai cả. Hiếu Hiền chia sẻ, vợ mình là người xưa nay bộc trực, có sao nói vậy nên phát ngôn thiếu suy nghĩ là điều khó tránh khỏi.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Hiếu Hiền cũng khẳng định giữa anh và gia đình Trấn Thành không hề có hiềm khích gì từ trước đến nay. Nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến vợ chồng Hari Won và công chúng vì những lùm xùm không hay xảy ra.

Hiếu Hiền và bà xã. Ảnh internet

Trước đó, sau khi nghe tin Nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Hiếu Hiền và bà xã cũng có mặt tại Trung tâm pháp y. Tại đây, nam diễn viên đã bật khóc vì xót xa trước sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Tuy nhiên, Hiếu Hiền đã khiến dư luận bức xúc khi livestream đăng video của cố nghệ sĩ lên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Dương Yến Ngọc gây tranh cãi khi có phát ngôn 'đụng chạm' đến vợ cũ diễn viên Hoàng Anh

Nhận thấy hành động của mình là sai, ngay lập tức, Hiếu Hiền đã gỡ video xuống và gửi lời xin lỗi công chúng. Mặc dù đã hối lối xong vẫn không ít cư dân mạng dành những lời chỉ trích nặng nề đến Hiếu Hiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news