Tin mới

Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng sức khỏe của danh hài Hoài Linh hậu tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ sáu, 18/12/2020, 11:39 (GMT+7)

Thông tin danh hài Hoài Linh gặp vấn đề sức khỏe trong đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài đã chính thức có lời giải đáp.

Vừa qua, trong một show truyền hình có sự tham gia của ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai danh hài Hoài Linh, nam ca sĩ đã có những chia sẻ về anh trai nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng sức khỏe của Danh hài Hoài Linh (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, thời điểm diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài, khán giả không khỏi lo lắng khi biết tình trạng sức khỏe không tốt của danh hài Hoài Linh. Trả lời những thắc mắc về bệnh tình của anh ruột, Dương Triệu Vũ cho biết đã nắm được thông tin, tuy nhiên anh phủ nhận.

Em trai danh hài Hoài Linh khẳng định thông tin đó hoàn toàn không đúng. Anh hy vọng khán giả yên tâm rằng Hoài Linh khỏe mạnh, mọi người đừng nên lo lắng. Thời điểm này, khi vừa mất đi người bạn thân thiết, nam danh hài có buồn nhưng mọi người hiểu được tâm lý của anh.

"Khi còn lo tang lễ cho anh Tài, anh Linh sẽ cố vùi mình trong công việc để không phải đối diện với thực trạng vừa mất một người anh gắn bó với mình hai mươi mấy năm.

Nhưng khi mọi thứ lắng đọng xuống, có thời gian để ngồi ở nhà cảm nhận mọi thứ, thì lúc đó nỗi buồn sẽ ập đến. Ngày nào tôi cũng qua để hỏi anh sao, ăn gì không, có cần em làm gì không, hoặc chỉ có khoảnh khắc hai anh em ngồi im không nói gì hết. Nhưng anh ấy cũng cảm nhận được đó là sự quan tâm của đứa em", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất của danh hài Hoài Linh

Thời điểm này, nam ca sĩ chỉ lo Hoài Linh buồn bởi anh biết anh trai là một người rất nhạy cảm. Tuy nhiên mọi thứ cũng đã dần ổn hơn. Hoài Linh chỉ "trách" cố nghệ sĩ Chí Tài vì sao ngày phát tang lại trùng đúng vào sinh nhật mình. "Ông này cứ bắt anh phải nhớ tới ổng, không thể nào tách rời ổng được".

>> Xem thêm: Cường đô la thời điểm yêu Hồ Ngọc Hà khác xa 'ông bố bỉm sữa' bên Đàm Thu Trang

Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ thêm, vì sự trùng hợp đau lòng trên nên năm nay Hoài Linh sẽ không tổ chức sinh nhật 51 tuổi. Tuy nhiên ngay từ thời khắc chuyển giao sang ngày 18/12, nam danh hài cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ người hâm mộ, bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news