Tin mới

Hoài Linh tức tốc đến bệnh viện, đau đớn khôn nguôi vì tri kỷ ra đi mãi mãi

Thứ tư, 09/12/2020, 17:33 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hoài Linh, Trường Giang... cùng rất nhiều tên tuổi khác đã có mặt tại bệnh viện ngay sau khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Thông tin nghệ sĩ hài Chí Tài qua đời vào chiều ngày 9/12 khiến tất cả vô cùng bàng hoàng và đau xót. Người thân của danh hài Chí Tài xác nhận ông đã qua đời vào sáng 9/12 sau khi bị đột quỵ.

Sau khi được phát hiện bất tỉnh ở nhà, Chí Tài được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện Hoàn Mỹ nhưng không còn... kịp nữa. Chiều 9/12, xe bệnh viện đưa ông về nhà tang lễ. Rất nhiều người hâm mộ đã đứng đợi sẵn, không kìm nén được cảm xúc trước tin sốc.

Những người nghệ sĩ thân thiết với Chí Tài như Hoài Linh, Trường Giang... đều đã tức tốc có mặt tại bệnh viện. Tất cả đều chung cảm xúc bàng hoàng và đau buồn.

Trên mạng xã hội, rất nhiều nghệ sĩ và cả Cộng đồng mạng đều bàng hoàng trước thông tin danh hài đã tạ thế. Chí Tài gắn bó trong tâm trí của rất nhiều thế hệ với những vai diễn hài dí dỏm, những bài hát hay những sáng tác đầy sâu lắng.

Nghệ sĩ Chí Tài, tên đầy đủ là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Năm 1981, anh sang Mỹ định cư. Ban đầu, anh định đi học tiếng Anh, vi tính và ngừng hoạt động văn nghệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news