Tin mới

Tết cận kề Honda SH 150i cũ bất ngờ chỉ còn 32 triệu đồng, ngang ngửa Honda Vision mới cứng

Thứ ba, 19/01/2021, 10:59 (GMT+7)

Sau khi được rao bán trên chợ xe máy cũ, chiếc Honda SH vốn được mệnh danh là "vua tay ga" đã khiến nhiều người bất ngờ về giá thành, thậm chí không dám tin đây là sự thật.

Mới đây, thị trường xe máy cũ dịp cận Tết xôn xao thông tin một chiếc Honda SH 150i đã qua sử dụng được rao bán với giá chỉ 32 triệu đồng, ngang một chiếc xe tay ga phổ thông. Chiếc xe có ngoại hình vẫn còn khá long lanh, màu đen và đã di chuyển được 3.000km.

Chiếc Honda SH được rao bán với giá chỉ 32 triệu đồng (ảnh chụp màn hình)

Có nhiều lý do để một chiếc xe vốn có giá thành rất cao được rao bán với giá không tưởng, có thể vì xe xuống cấp, có thể vì chủ xe đang cần gấp tiền nên bán xe với giá rẻ.

Theo lời chia sẻ của chủ nhân bài viết, chiếc xe này vẫn còn rất mới, máy móc đều nguyên bản, vận hành êm ái. Chính vì vậy, mức giá của chiếc xe này được đánh giá là khá mềm, chỉ ngang ngửa chiếc Honda vision mới cứng.

"Vua tay ga" trắng giá chỉ 38 triệu đồng

Trong một diễn biến khác, một chiếc Honda SH cũ trắng cũng được rao bán trên chợ xe máy cũ với giá chỉ 38 triệu đồng. Chiếc xe này đi được 2.600 km và được chủ nhân của chiếc xe dán, bọc nilon nên nước sơn vẫn còn rất mới, chìa khóa xe nguyên bản.

Hiện những chiếc xe này vẫn đang xôn xao dư luận, nhiều người tỏ ra nghi vấn trước giá thành được rao bán chúng. Nếu đây là sự thật, những chiếc Honda SH này đáng để khách hàng cân nhắc lựa chọn khi vừa đảm bảo giá rẻ lại có xe sang để đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news