Tin mới

'Bà xã' Hoài Linh tự phơi bày sự thật sau ồn ào là 'đại gia ngầm' của showbiz Việt

Thứ sáu, 19/02/2021, 14:40 (GMT+7)

'Bà xã' Hoài Linh - danh hài Việt Hương không khỏi ngỡ ngàng khi mình bị gán mac 'đại gia ngầm' của showbiz Việt. 

Từng đóng cặp ăn ý với danh hài Hoài Linh trong nhiều vở hài kịch, không phải ngẫu nhiên mà Việt Hương lại được dân tình ưu ái gọi với cái tên 'bà xã' hay 'vợ hờ' của Danh hài Hoài Linh

Chỉ là mang danh 'vợ chồng' trên sân khấu nhưng ít ai biết ngoài đời Việt Hương và Hoài Lĩnh cũng có mối quan hệ khá thân thiết. 

Danh hài Việt Hương cùng ông xã. Ảnh: Internet
Danh hài Việt Hương cùng ông xã. Ảnh: Internet

Ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi ngoại hình ấn tượng khi sở hữu chiều cao khiêm tốn, Việt Hương bù lại bằng sự khéo léo, duyên dáng và lối nói chuyện tự nhiên thu hút.

   >>Xem thêm: Vừa mới về chung nhà, Primmy Trương đã khiến Phan Thành lao đao vì tài nấu nướng của mình

Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nghệ thuật, không ngoa khi nói rằng Việt Hương sở hữu khối tài sản khủng. Thậm chí, chị còn được mệnh danh là 'đại gia ngầm' của showbiz Việt. 

Danh hài Việt Hương đóng cặp ăn ý cùng Hoài Linh trên sân khấu. Ảnh: Internet
Danh hài Việt Hương đóng cặp ăn ý cùng Hoài Linh trên sân khấu. Ảnh: Internet

Chia sẻ với truyền thông về tin đồn này, danh hài Việt Hương cho biết mình bước chân vào con đường nghệ thuật ngay từ khi mới 15 tuổi và đến 21 tuổi chị đã tự mua được xe riêng cho mình. 

Sau đó, 'bà xã' Hoài Linh tiếp tục để dành tiền để kinh doanh và đầu tư vào bất động sản. 

'Nhiều người nhìn vào cho rằng tôi là đại gia, nhưng tôi nghĩ là mọi người yêu quý mình nên nói vậy thôi, chứ tôi không phải đại gia ngầm đâu. Mình giàu thì có người khác giàu hơn', Việt Hương phân trần. 

Thậm chí trong những lần hiếm hoi tâm sự với những người hâm mộ, nữ danh hài còn tiết lộ mình trúng miếng đất lời đến 2 tỷ đồng. 

'Vợ hờ' của Hoài Linh được mệnh danh là nữ đại gia ngầm của showbiz Việt. Ảnh: Internet
'Vợ hờ' của Hoài Linh được mệnh danh là nữ đại gia ngầm của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Việt Hươngc ũng quan niệm những gì mà mình có ở thời điểm hiện tại là nhờ 'Trời thương' và cô cũng không ngần ngại san sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn bằng việc thường xuyên làm Từ thiện

Danh hài Việt Hương kết hôn cùng nhạc sĩ Hoài Phương và có một gia đình hạnh phúc với cô con gái đáng yêu. 

Hiện tại chồng và con của Việt Hương đang sống tại Mỹ còn cô ở Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc và cách giữ lửa, kìm hãm cái tôi cũng là một trong những điều mà Việt Hương làm được cho đến thời điểm hiện tại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news