Tin mới

Mỹ Tâm công khai gọi 'anh' với Mai Tài Phến, quyết định phơi bày tình cảm thật dành cho nam diễn viên

Thứ sáu, 19/02/2021, 13:51 (GMT+7)

Không còn giấu giếm, Mỹ Tâm thừa nhận đã 'mở lòng' khi đón nhận tình cảm của nam diễn viên kém tuổi Mai Tài Phến.

Trong suốt 2 năm qua, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn luôn là dấu hỏi lớn với công chúng và người hâm mộ. Mới đây, Mỹ Tâm đã tiết lộ những điều thầm kín nhất chưa từng công khai trong mối quan hệ với mỹ nam kém tuổi Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm chia sẻ về mối quan hệ với Mai Tài Phến nhân dịp đầu năm mới
Mỹ Tâm chia sẻ về mối quan hệ với Mai Tài Phến nhân dịp đầu năm mới

Theo đó trong một bài phòng vấn, Mỹ Tâm thừa nhận giờ đây cô đã gọi Mai Tài Phến là là 'anh', còn nam diễn viên gọi cô là 'cô Út'. Ở cạnh Mai Tài Phến, cô thấy an toàn, thoải mái nên không có lý do gì từ chối tình cảm của đàn em dành cho mình.

'Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là 'anh' còn bạn ấy vẫn gọi tôi là 'cô Út'. Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy', Mỹ Tâm hé lộ về tình cảm dành cho Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm công khai gọi 'anh' với Mai Tài Phến, quyết định phơi bày tình cảm thật dành cho nam diễn viên - Ảnh 1

Không những vậy, nữ ca sĩ còn thẳng thắn chia sẻ về tính cách của đàn em khiến cô luôn yêu mến đó là sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Với tính cách ấy, khi ở bên Mai Tài Phến, Mỹ Tâm cảm thấy rất thoải mái và mang đến cho cô nguồn năng lượng tích cực. 'Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm', Họa mi tóc nâu nhấn mạnh thêm.

Nhiều fan tích cực 'đẩy thuyền' Mỹ Tâm - Mai Tài Phến
Nhiều fan tích cực 'đẩy thuyền' Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

Sau khi đóng chung MV Đừng hỏi em năm 2017, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tiếp tục góp mặt trong tác phẩm điện ảnh 'Chị trợ lý của anh'. Cũng từ sau mối duyên hợp tác này, quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhanh chóng thú hút sự chú ý của khán giả.

Những lần xuất hiện cùng nhau tại sự kiện hay những cử chỉ tình cảm dành cho nhau khiến công chúng không khỏi hoài nghi về mối quan hệ 'phim giả tình thật' giữa hai người.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong 'Chị trợ lý của anh'
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong 'Chị trợ lý của anh'

Tuy nhiên, sau tất cả những hoài nghi này, Họa mi tóc nâu một mực phủ nhận chuyện hẹn hò. Chia sẻ mới nhất của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ càng mong chờ về 'đường tình nở rộ' của nữ ca sĩ sau nhiều năm lẻ bóng, yêu đương không thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news