Tin mới

Ngày ấy đã đến, Sơn Tùng M-TP bị Thiều Bảo Trâm gạt khỏi đường đua, cho 'bay màu' không dấu vết

Thứ sáu, 19/02/2021, 07:52 (GMT+7)

Buồn thay cho Sơn Tùng M-TP khi bị chính tình cũ Thiều Bảo Trâm gạt khỏi đường đua, cho "bốc hơi" không dấu vết sau ồn ào tình ái.

Trong đường đua của bảng xếp hạng BXH HOT14, Thiều Bảo Trâm đã chính thức cho Sơn Tùng M-TP "bốc hơi" không dấu vết. Nếu như ở những tuần trước, giọng ca gốc Thái Bình vẫn nằm trong top 10 thì đến nay, Sơn Tùng đã tuột hoàn toàn khỏi top. 

Sơn Tùng chính thức bị bay màu khỏi đường đua, Thiều Bảo Trâm bứt phá ở vị trí thứ 2. Ảnh internet
Sơn Tùng chính thức bị bay màu khỏi đường đua, Thiều Bảo Trâm bứt phá ở vị trí thứ 2. Ảnh internet

Đặc biệt, ở tuần này, Thiều Bảo Trâm có sự vươn lên bứt phá. Tình cũ Sơn Tùng M-TP tiếp tục bám sát Jack và đang ở vị trí số 2 với 22.479 lượt thả tim. Chẳng ai có thể ngờ, vào một ngày đẹp trời, một ca sĩ đình đám như Sơn Tùng M-TP lại ê chề bị rớt khỏi bảng xếp hạng không bằng tình cũ Thiều Bảo Trâm. 

Nhiều người cho rằng, ồn ào tình tay ba vừa qua của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm- Hải Tú đã là cú hích giúp Thiều Bảo Trâm lấy lại sức hút bấy lâu nay chưa có cơ hội tỏa sáng của mình. 

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp sau ồn ào với Sơn Tùng và Hải Tú. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp sau ồn ào với Sơn Tùng và Hải Tú. Ảnh internet

Nhìn một cách công tâm thì Thiều Bảo Trâm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lợi thế ngoại hình và giọng hát nhưng dường như sự nghiệp âm nhạc của cô nàng lại khá lận đận và chưa tìm được vị trí đặc biệt trong làng nhạc Việt. Ngay cả khi Thiều Bảo Trâm rộ tin hẹn hò với Sơn Tùng thì công chúng cũng chỉ quan tâm đến cô với vai trò bạn gái Sơn Tùng hơn là một ca sĩ.

Tuy nhiên, sau khi dính ồn ào bị Sơn Tùng M-TP bỏ rơi vì Hải Tú thì Thiều Bảo Trâm đã chính thức vươn mình trong đường đua âm nhạc. Số lượng người theo dõi bạn gái cũ Sơn Tùng M-TP trên các trang mạng xã hội, trên kênh Youtube cũng tăng vợt. Bên cạnh đó, lượt view một số MV của Thiều Bảo Trâm cũng bất ngờ tăng thậm chí có MV còn lên tới hơn 15 triệu view. 

Chuyện tình tay ba giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú vẫn chưa hết sức nóng. Ảnh internet
Chuyện tình tay ba giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú vẫn chưa hết sức nóng. Ảnh internet

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Thiều Bảo Trâm cũng đã quay trở lại trên mạng xã hội cũng như hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, sự trở lại của tình cũ Sơn Tùng M-TP lại gây tranh cãi khi cô nàng thường xuyên đăng những hình ảnh ủy mị, gầy guộc. Có ý kiến cho rằng, Thiều Bảo Trâm đang cố tỏ ra đáng thương nhưng cũng có người bênh vực và đồng cảm với tâm trạng của nữ ca sĩ.

Ở một thế đối lập hoàn toàn, Sơn Tùng M-TP lại xuất hiện với tâm trạng khá thoải mái, vui vẻ. Nam ca sĩ vẫn chạy show đều đều, vẫn tổ chức họp báo, vẫn vui vẻ bên gia đình, và vẫn mạnh tay lì xì tiền triệu cho nhân viên. Mặc những lời chỉ trích và sự quay lưng của một số cư dân mạng, Sơn Tùng M-TP dường như không quan tâm và vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news