Tin mới

Huỳnh Anh có động thái bất ngờ sau khi bồi thường 15 triệu vì gây tai nạn

Thứ năm, 18/02/2021, 21:56 (GMT+7)

Sau ồn ào gây tai nạn và bị tố từ chối bồi thường, Huỳnh Anh đã nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng thậm chí còn khóa fanpage 500 nghìn follower.

Đêm ngày 17/2, mạng xã hội xôn xao khi một người đăng tải bài viết kèm clip về sự việc diễn viên Huỳnh Anh mở cửa xế sang sai khiến một người đi đường phải nhập viện.

Điều đáng chú ý, người nhà của nạn nhân cho biết, khi công an đến thì Huỳnh Anh chấp nhận hòa giải. Tuy nhiên, sau khi phía gia đình nạn nhân đưa hóa đơn thanh toán về thì nam diễn viên điển trai này là lật kèo và không bồi thường.

Huỳnh Anh tại hiện trường vụ việc. Ảnh internet
Huỳnh Anh tại hiện trường vụ việc. Ảnh internet

Sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi trên MXH, Huỳnh Anh cũng đã lên tiếng về vụ việc. Thế nhưng, dòng trạng thái của Huỳnh Anh vẫn không làm hài lòng netizen nên đã có không ít ý kiến chỉ trích thái độ trong các bài đăng của Huỳnh Anh. 

Huỳnh Anh cũng đã lên tiếng về vụ việc. Ảnh chụp màn hình.
Huỳnh Anh cũng đã lên tiếng về vụ việc. Ảnh chụp màn hình.

Dù vậy sau màn lên tiếng này, phía dưới phần bình luận, Huỳnh Anh lại nhận về rất nhiều những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng anh quá "lươn lẹo" khi bản thân đã sai rành rành nhưng cố "tẩy trắng". 

Sau đó, trên trang cá nhân, nam diễn viên viết một dòng trạng thái nhận lỗi: "Sự việc xảy ra va chạm đầu năm là do mình sai, và mình tin chắc chắn đó là điều không ai muốn... Mình xin khắc phục hậu quả đến cùng tới 2 em". Bên cạnh đó, Huỳnh Anh cũng khẳng định đã bồi thường 15 triệu đồng tới nạn nhân.

Trước sức ép của dư luận, fanpage hơn 500 nghìn người theo dõi của Huỳnh Anh bất ngờ bị "biến mất" khiến nhiều người bất ngờ.

Bài đăng xin lỗi của Huỳnh Anh nay cũng...'biến mất'.
Bài đăng xin lỗi của Huỳnh Anh nay cũng..."biến mất".

Có lẽ vì bị Cộng đồng mạng "khủng bố" nặng nề nên Huỳnh Anh đã tạm khoá fanpage để tránh "bão".

Những năm gần đây, Huỳnh Anh liên tục gây ồn ào về đời tư. Hết ồn ào với bạn gái sau khi công khai hẹn hò lại đến chuyện bị cho là "bú fame" trong vụ việc của Quang Hải và giờ lại đến chuyện phân bua khi gây tai nạn. Từng là chàng "hoàng tử" khi sở hữu nhan sắc điển trai, giờ đây hình ảnh của Huỳnh Anh đang dần khiến người hâm mộ thất vọng không chỉ đời tư mà diễn xuất cũng bị chê không đột phá.

Huỳnh Anh từng nhận được nhiều lời khen.
Huỳnh Anh từng nhận được nhiều lời khen.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news