Tin mới

Lần hiếm hoi BTV Thời sự 19h Hoài Anh khoe chốn riêng tư

Thứ sáu, 19/02/2021, 10:18 (GMT+7)

Là người kín tiếng, đây là lần hiếm hoi BTV Thời sự 19h Hoài Anh khoe bên trong chốn riêng tư.

Hoài Anh - nữ BTV nổi tiếng của Thời sự 19h lần hiếm hoi khoe không gian ở chốn riêng tư tại nhà riêng. Qua những hình ảnh BTV Hoài Anh chia sẻ, căn hộ nơi gia đình cô đang sống được thiết kế hiện đại, tối giản và nhẹ nhàng. Căn chung cư có diện tích vừa phải, mang tông màu trắng chủ đạo và được bố trí nội thất hợp lý để tiện sử dụng.

Không gian bên trong căn hộ của BTV Hoài Anh. Ảnh internet
Không gian bên trong căn hộ của BTV Hoài Anh. Ảnh internet

Hoài Anh hiện đang là nữ BTV tài năng, xinh đẹp của nhà đài. Cô hiện đang đảm nhận vài trò BTV trong chương trình "Thời sự 19" và một số chương trình khác trên VTV.

Lần hiếm hoi BTV Thời sự 19h Hoài Anh khoe chốn riêng tư - Ảnh 1
Căn hộ được thiết kế với tông màu trắng dịu dàng, nhẹ nhàng. Ảnh internet
Căn hộ được thiết kế với tông màu trắng dịu dàng, nhẹ nhàng. Ảnh internet

Trước đây, BTV Hoài Anh từng thử sức với vai trò là một diễn viên và có mối quan hệ thân thiết với không ít nghệ sĩ. Sau khi tham gia một vài bộ phim, BTV Hoài Anh chuyển hướng trở thành một nữ MC xinh đẹp của nhà đài. Hoài Anh là một trong những BTV giành được rất nhiều sự yêu mến của khán giả xem truyền hình. Chất giọng Nam bộ trầm ngọt của cô đã để lại ấn tượng trong lòng nhiều người.

BTV Hoài Anh trên sóng Thời sự 19h. Ảnh internet
BTV Hoài Anh trên sóng Thời sự 19h. Ảnh internet

BTV Hoài Anh từng làm việc cho Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, rồi sau đó là VTV9, đến năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác một thời gian để tăng cường vào đội ngũ biên tập viên - dẫn chương trình cho VTV1 và VTV4. Theo đó, cô đã trực tiếp đảm nhận thêm các chương trình như: Thời sự của VTV4, Chào buổi sáng của VTV1 và đặc biệt là chương trình Thời sự lúc 19 giờ cũng trên kênh VTV1.

Lần hiếm hoi BTV Thời sự 19h Hoài Anh khoe chốn riêng tư - Ảnh 2

Năm 2010, Hoài Anh kết hôn cùng ông xã người Hà Nội và có một cô con gái 8 tuổi. Ông xã cô nổi tiếng là người hết mực chiều chuộng vợ nên luôn ủng hộ cô trong công việc cũng như động viên cô trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news