Tin mới

BTV Hoài Anh trong trẻo trong bộ áo dài trắng, khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' ở tuổi 43

Thứ ba, 16/05/2023, 11:32 (GMT+7)

Không chỉ được yêu mến bởi lối dẫn chương trình đầy truyền cảm, BTV Hoài Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi.

Khác với vẻ nghiêm túc trên sóng truyền hình, BTV Hoài Anh xây dựng hình ảnh đời thường vô cùng sành điệu. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh đã đăng tải hình ảnh cô diện áo dài trắng, buộc tốc hai bên khiến nhiều người rần rần thả tim. Theo đó, nữ MC lại đăng kèm với nội dung vô cùng nhí nhảnh: "Sắp được nghỉ hè rồi". 

BTV Hoài Anh trong trẻo trong bộ áo dài trắng, khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' ở tuổi 43 - Ảnh 1
 

Có thể thấy, dù đang ở tuổi 43 nhưng nhan sắc của nữ BTV không hề thay đổi mà còn đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, nhiều người yêu mến hâm mộ cô cũng để lại bình luận ngưỡng mộ nhan sắc không tuổi này của cô. Có người còn cho rằng BTV Hoài Anh trông không khác gì những nữ sinh đang háo hức đợi hè về. 

BTV Hoài Anh trong trẻo trong bộ áo dài trắng. Ảnh: FBNV.
BTV Hoài Anh trong trẻo trong bộ áo dài trắng. Ảnh: FBNV.

Ngoài sự nghiệp vẻ vang, nữ BTV Đài truyền hình Việt Nam khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thần thái, nhan sắc "lão hóa ngược" đỉnh cao cùng một gia đình hạnh phúc. 

Cách đó không lâu, nữ BTV đã chia sẻ hình ảnh bên con gái lúc nhỏ và ở thời điểm hiện tại. sự trưởng thành, lớn nhanh của con gái qua thời gian khiến nữ BTV nhà đài bất ngờ: “Ngày nào em bé cỏn con”.

BTV Hoài Anh trong trẻo trong bộ áo dài trắng, khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' ở tuổi 43 - Ảnh 2
 

Qua hình ảnh thời điểm hiện tại, có thể thấy con gái của BTV Hoài Anh nay đã lớn phổng phao, cao bằng mẹ. Đặc biệt diện mạo của cô bé đúng chuẩn là “bản sao” của mẹ. Bên cạnh đó, nữ BTV cũng khiến nhiều người bất ngờ khi nhan sắc không hề thay đổi nhiều trong từng đấy năm. 

BTV Hoài Anh trong trẻo trong bộ áo dài trắng, khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' ở tuổi 43 - Ảnh 3
 
Nhan sắc của nữ BTV không đổi qua nhiều năm. Ảnh: FBNV.
Nhan sắc của nữ BTV không đổi qua nhiều năm. Ảnh: FBNV.

BTV Hoài Anh (sinh năm 1980) là một biên tập viên kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam, một trong những "Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất". Cô được đánh giá là một trong những gương mặt MC sáng giá nhất của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Hoài Anh VTV