Tin mới

BTV Hoài Anh diện áo yếm khoe nhan sắc 'phát sáng' bên sen khiến CDM phải thốt lên 2 từ 'mỹ nhân'

Thứ hai, 22/05/2023, 11:50 (GMT+7)

BTV Hoài Anh diện áo yếm khoa nhan sắc đẹp "phát sáng" bên hoa sen khiến cư dân mạng xuýt xoa, thốt lên hai từ "mỹ nhân".

Mới đây, BTV Hoài Anh chia sẻ loạt ảnh bên hoa sen cùng dòng trạng thái: "Con gái miền Nam. Mặc áo yếm kiểu miền Bắc. Đội nón lá kiểu miền Tây… thì cuối cùng là miền gì nhỉ". Nhan sắc xinh đẹp của BTV Hoài Anh khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa: "Mỹ nhân, đẹp quá chị ơi; Đẹp xuất sắc; Trời ơi, quá đẹp, quá xinh; Đẹp hết phần thiên hạ rồi...".

BTV Hoài Anh diện áo yếm khoe nhan sắc 'phát sáng' bên sen khiến CDM phải thốt lên 2 từ 'mỹ nhân' - Ảnh 1
 

Được biết, Hoài Anh là người gốc Bắc nhưng sớm vào TP.HCM cùng gia đình, chính vì vậy giọng nói của cô cũng mang đặc trưng của con gái Sài thành. Bố mẹ của MC Hoài Anh thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô đào tạo. Bố là cán bộ khoa học trong lĩnh vực thông tin. Mẹ từng là giảng viên đại học, sau đó công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo của TP.HCM. Ông nội của nữ MC từng giữ chức lãnh đạo cấp tỉnh.

BTV Hoài Anh diện áo yếm khoe nhan sắc 'phát sáng' bên sen khiến CDM phải thốt lên 2 từ 'mỹ nhân' - Ảnh 2
 

Xuất phát điểm có lợi thế song BTV Hoài Anh lại chọn cho mình con đường đi riêng với đam mê trở thành nữ MC của đài truyền hình. BTV Hoài Anh là một trong những gương mặt MC, BTV của nhà Đài VTV nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sở hữu giọng miền Nam đặc trưng cùng phong cách dẫn duyên dáng, tự tin và truyền cảm, trong suốt nhiều năm qua, BTV Hoài Anh vẫn luôn là 1 trong những giọng dẫn Thời sự 19h được yêu mến và là gương mặt MC được VTV "chọn mặt gửi vàng" dẫn dắt các chương trình, sự kiện lớn.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của BTV Hoài Anh. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của BTV Hoài Anh. Ảnh FBNV

Khi đang là gương mặt được yêu mến dẫn sóng Thời sự 19h thì BTV Hoài Anh bất ngờ nói lời tạm biệt khiến khán giả tiếc nuối. Sau khi rời công tác tại Ban Thời sự, BTV Hoài Anh hiện đang công tác tại Ban Văn nghệ của Đài truyền hình Việt Nam.

BTV Hoài Anh diện áo yếm khoe nhan sắc 'phát sáng' bên sen khiến CDM phải thốt lên 2 từ 'mỹ nhân' - Ảnh 3
 
Cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của BTV Hoài Anh. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của BTV Hoài Anh. Ảnh chụp màn hình

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng trên sóng truyền hình, song BTV Hoài Anh lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư đặc biệt là hôn nhân. Hiếm khi nào nữ BTV của Thời sự 19h nói về cuộc sống hôn nhân cũng như tiết lộ thông tin về người chồng quyền lực của mình. Được biết, ông xã của BTV Hoài Anh là người Bắc, luôn thấu hiểu với công việc bận rộn của bà xã. Nói về người chồng của mình, nữ BTV của Thời sự 19h tự hào cho biết, ông xã rất chiều vợ và thương con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news