Tin mới

Mối quan hệ đặc biệt hơn 2 thập kỷ của BTV Hoài Anh và tài tử Lý Hùng

Thứ sáu, 17/07/2020, 16:55 (GMT+7)

Cách đây 2 thập kỷ, BTV Hoài Anh và tài tử điển trai Lý Hùng đã có mối quan hệ đặc biệt khi có cơ duyên hợp tác cùng nhau.

Cách đây không lâu, BTV Hoài Anh chia sẻ bức ảnh bên tài tử Lý Hùng và nhiều bạn diễn khác từ 2 thập kỷ trước. Nói về bức ảnh này, nữ MC xinh đẹp của Thời sự 19h cho biết, khoảnh khắc này được chụp khi cô có cơ duyên đóng phim cùng Lý Hùng.

Trong ảnh, BTV Hoài Anh xinh đẹp, tràn đầy sức sống của tuổi thanh xuân. Cùng với đó, vẻ điển trai của tài tử Lý Hùng khiến fan nhớ lại quá khứ với những bộ phim của nam diễn viên. Đến nay, cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau.

>> Xem thêm: Bên trong cơ ngơi hơn 100 tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hoàn thiện sau khi ly hôn

Trước khi làm một MC, Hoài Anh từng tham gia đóng phim. Ảnh internet

Sau khi tham gia một vài bộ phim, BTV Hoài Anh chuyển hướng trở thành một nữ MC xinh đẹp của nhà đài. Hoài Anh là một trong những BTV giành được rất nhiều sự yêu mến của khán giả xem truyền hình. Chất giọng Nam bộ trầm ngọt của cô đã để lại ấn tượng trong lòng nhiều người.

Hoài Anh trở thành một BTV nổi tiếng tại VTV. Ảnh internet

Từng làm việc cho Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, rồi sau đó là VTV9, đến năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác một thời gian để tăng cường vào đội ngũ biên tập viên - dẫn chương trình cho VTV1 và VTV4. Theo đó, cô đã trực tiếp đảm nhận thêm các chương trình như: Thời sự của VTV4, Chào buổi sáng của VTV1 và đặc biệt là chương trình Thời sự lúc 19 giờ cũng trên kênh VTV1.

Tài tử Lý Hùng hạn chế đóng phim trong thời gian gần đây. Ảnh internet

Trong khi đó, người bạn diễn Lý Hùng là một trong những ngôi sao thành danh từ khi tuổi còn trẻ. Năm 1988 anh đóng vai Phạm Công trong bộ phim Phạm Công – Cúc Hoa (đạo diễn Lưu Bạch Đàn). Bộ phim đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả và đưa tên tuổi cặp đôi Lý Hùng - Diễm Hương thành ngôi sao. Nhờ đó anh cũng trở thành nam diễn viên đầu tiên xuất hiện trong các bộ phim hợp tác với điện ảnh Hồng Kông như: Kế hoạch 99, Hồng hải tặc, Cảnh sát đặc khu...

>> Xem thêm: Ái nữ của Danh hài Hoài Linh hỏi cưới mong muốn mẹ đi thêm bước nữa

Sau thời gian vắng bóng, những năm trở lại đây, Lý Hùng tích cực quay trở lại showbiz nhưng không phải đóng phim mà tham gia các show truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news